Rebecca's povHi Rebecca!
Stacey, ikaw pala.
Sino yun? Huh? Ang gwapo ha. Pfft! Hahaha gwapo ng kaso baklita yun hahahaha. Kung di lang namin secret ni Geoffe yun baka sinabi ko na dito kay stacey. At hinatid ka pa! Grabe, ikaw na, ikaw na maganda hahaha.
Kaibigan ko yun.
Kaibigan baka ka-IBIGAN!
Sino ang ka-IBIGAN NI Becca?
A-aah eh, wala. Sige, Becca una na ako. Kaya umalis na din si Stacey
Ano na namang ba problema mo asungot ka. Tingnan mo umalis tuloy si Stacey. Natakot sayo!
Sorry naman daw.
Wag ka sakin mag-sorry, kay Stacey!
Oo na, oo na.. Tara na nga baka ma-lat— teka di mo pa nasasagot tanong ko. Sino yung tinutukoy niya?
Be! Wow ! Timing ang baklita.
Bakit bumalik ka pa? Tiningnan ko siya tyka nag-kamot ng ulo.
Eh, ang laki ng school mo di ko mahanap yung office of the president— teka sino ka? Ginugilo mo ba si Rebecca?
Dapat nga ako mangtanong sayo diba? Sino ka din ba?! Napa-smirk ang baklita.. Haha mukhang may balak na naman ang lola niyo! Inakbayan niya ako at sinabing..
Sino ako? Ako lang naman ang boyfriend ni Rebecca. Hahahah sabi na eh! Pero halatang nagpipigil siya, dahil alam ko deep inside gustong gusto na niyang yapusin si Alexander. Haha.
Toto—
Xander! Nilingon ko kung sino yung tumawag kay Xander. Si Ken pala kasama si Lucas, Loke, Raven at teka.. Sino yung dalawang kasama nila.
Ken. Kayo pala.
Hello Becca! Bati ni Loke sakin. Ang cute talaga niya! Nginitian ko siya bilang sagot. Tiningnan ko naman si Geoffe at siniko ko siya aba naman! Naglalaway na! Hanep.. Nginitian naman ako ng bruha.
Malelate na tayo. Tara na. Tiningnan naman ako ni Ken. Rebecca di ka ba sasabay samin? Shocks! Feeling ko .. Hindi. . Hindi.. Patay na siya .. Pero kaboses at medyo kamukha niy— hindi aist! Erase! Erase!
Hindi na. Mauna na kayo pupunta pa kami sa Office ni Pres. Tiningnan ko si Xander, mukhang badtrip. Si Loke at si Raven naman nakangiti sakin si Lucas ayon ganun pa rin tapos yung Dalawa nakatingin lang samin ni Geoffe.
BINABASA MO ANG
The Heartbreaker
Teen FictionPaano ako naging heartbreaker? Simple lang, naranasan ko lang naman na saktan, lokohin, ipahiya at higit sa lahat maging tanga. Saklap di ba? Bakit ko ginagawa 'to? Kasi gusto kong gumanti sa kanya, pero paano pa nga ba ako gaganti kung patay na pal...