★15th Scene: Natataeng Bangtan

52 5 2
                                    

15th Scene: Natataeng Bangtan






Jimin: *Nagsi-sit-ups, napautot* Damn, ambaho! *Hinawakan ang puwet* Shocks may dalang tae!





Jungkook: *Nasa Chowking* Shit! Shit! *Dali-daling naglakad papunta sa nag-iisang CR pero may babae na papasok na dun* Miss!

Girl: Uhh, yeah? *Napanganga* Shet gwapo!

Jungkook: *KILLER SMILE* Putek lalabas na!

Girl: *Hinimatay*

Jungkook: YES! *Takbo sa banyo* SUCCESS!





Rapmon: Oh my gosh I think I'm gonna poop! *Hawak sa tiyan* I need to go to the-- *Nakita si Jhope na papasok sa banyo* Hobi! Let me in first!

Jhope: *Snobs Rapmon* Ngayon papansinin mo'ko kasi may kailangan ka--

Rapmon: Drama much?! *Tinulak si Jhope at pumasok sa banyo*

Jhope: My puwet is... My puwet is... OH MY GOD! Rapmon! Natatae din ako! Let me in! Walang'ya you! *Tumakbo papuntang backyard* Mabuti na lang matataas ang halaman dito. *Umupo sabay...alam mo na*








Jin: *Nilalaro yung balahibo ni Jjanggu* Teka bebe, masakit tiyan ni kuya. *Tumakbo papuntang banyo pero may tao doon* HOY!

Rapmon: *Ume-ere sa loob ng banyo* HYUNG DON'T!

Jin: May master key ako dito!!! *Kinakalampag yung pinto*

Rapmon: Noooo!

Jin: Ah ganun. *Binuksan yung pinto gamit ang master key* Umusog ka! Sabay na tayo!

Rapmon: Ewww hyung!

Jin: Eww your face ikaw kaya nauna diyan! Yuck ambaho! *Flips hair sabay upo sa inidoro*











Suga: *Tulog, natae* Hindi. Panaginip ko lang 'to. Nananaginip lang ako na natatae ako. Hindi totoo 'to--*PPPRRRRUUUTTTTT* Oh my God. Buti na lang naka-EQ DRY ako.











V: *Tawang-tawa* HAKHAKHAKHAKHAKHAKHAK! Kanina panis na kimchi yung nilagay ko sa pagkain nila! Bukas panis na gatas naman! WAHAHAHAHAHAHAHAHA! TAE PA MORE!

Let's Have Fun with Bangtan!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon