★13th Scene: BTS in The Grudge
Kakalipat lang ng Bangtan sa bago nilang dorm. Hindi nila alam na sa lugar na yun pala pinatay ang multo sa "The Grudge", at nagpapakita iyon sa kung sinumang manirahan sa dorm na 'yon.
Jimin: *Nagpu-push-ups* 101, 102, 103--I can do this!!! Para more muscles!
Grudge Ghost (GG): *Creepy Sound*
Jimin: Ow bumukas ang pinto! *Push-ups pa rin* Eksyusss meee! Upo ka sa likod ko please! Para more muscles! Thank youuuu!
GG: *Walk out*
Jungkook: *Naglalakad sa lobby*
GG: *Creepy Sound*
Jungkook: *Nanlaki ang mata* Omo! Omo! Narinig ko na 'to dati!
GG: Hehehe natatakot sya. *Lumapit kay Jungkook*
Jungkook: *Nilingon si GG* Sabi ko na eh! May dinala na namang babae si Jimjim dito! Impakta ka! Halika dito! *Flying kick*
GG: *Lipad sa ere* Nyaaaaaaa!!!
Jungkook: Mang-aagaw! Akin lang si Jimjim! Halika papatayin kitang impakta ka!!!
GG: *Gumapang at tumakas*
Jhope: *Busy, may ginagawa*
GG: *Creepy sound*
Jhope: Busy ako wala ako sa mood. Wag istorbo please.
GG: *Sinakal si Jhope* Raaaaaarrrr!!!
Jhope: *Nagulat, nagwala* Oh my God! Oh my Goddd!!!
GG: Kekekeke mukhang natatakot ang isang 'to!
Jhope: *Biglang sinabunutan si GG* Peste ka! Sabi ko wag kang istorbo! Kinukulam ko pa si Rapmon tapos eepal ka?! Gusto mo ring makulam, ha?!?!
GG: Ayoko po! Sorry po! *Disappear*
Rapmon: *Naka-earphones*
GG: *Creepy sound*
Rapmon: *Walang paki*
GG: *Lumapit para gulatin si Rapmon*
Rapmon: I NEED U GIRL!!! Waeeee??!!!! Honja saranghago, honjaseoman ibyeolhaeeee!!!!~~
GG: Pooh tongue ina! Maghunos dili ka!!!
V: *Nanonood ng THE GRUDGE*
GG: OMG sigurado na talaga akong matatakot na 'to!
V: *Natakot sa pinapanood* Waaahh!!! Mama Baek!!! Papa Dae!!!
GG: *Creepy Sound*
V: *Lumingun-lingon, natakot* Mama... Mama..!!! Mukhang nandito siya!!!
GG: Hehehe... *Biglang sumulpot sa harap ni V*
V: Uwaaaaahhhhhh!!!! *Tumayo* Di ako nakapaghanda! May bisita pala! Diyan lang po kayo kukuha lang ako ng juice! *Patalun-talong pumunta sa kusina* Artista na'ko! Kasali na'ko sa The Grudge! Yeeeyyyy!!!
GG: *Facepalm*
Jin: JUNGKOOK! Nasaan na ba yung sinasabi mo?!
Jungkook: *Nasa kwarto* Parating na daw, hyung!
Jin: Tsk! Imbyerna! Antagal! Mamamatay na si Jjanggu my bebe sa gutom!
GG: Aba mukhang madaling takutin 'to ah. Kekeke~
Jin: Jungkook! Tawagan mo nga ulit!!
GG: *Creepy sound*
Jin: *Tinignan ang pinto pero nakasara iyon at walang tao* Ano kaya yun?
GG: *Gumapang papunta kay Jin* Raaaarrrrr!!!
Jin: Ay letse! Anung drama yan ateng?! Nagpipilay-pilayan para wag pagalitan? Hala tumayo ka na! Pakainin mo si Jjanggu kung ayaw mong ikaw ipakain ko sa kanya!! Bilis!!! Nakakaloka!
GG: Sarreh po ser, hende na po maoolet. *Pinakain si Jjanggu*
Suga: *Mahimbing na natutulog*
GG: Last na to! Magtatagumpay na talaga ako dito!
Suga: Zzz...
GG: *Creepy sound sabay gapang* Todo bigay na this!
Suga: Aneber... Ingay namern...
GG: RAAAAARRRRR!!! *Sinampal si Suga*
Suga: Waahh!! *Nagising at nakita si GG* Problema mo 'te?! Walang manners! Kitang tulog yung tao! Hindi mo ba alam na bismud ako?! Bastos mo ah! *Hinila si GG*
GG: Raarr???
Suga: Tara magsampalan tayo!
GG: Lord! Take me hoommeee~
🌸🌸🌸
Corny pa rin? Hahahahahahah❤️babaengbully
BINABASA MO ANG
Let's Have Fun with Bangtan!
Fanfic(Fun Scenes with BTS) SLOW UPDATE. May bago po kasi akong stories na ginagawa kaya Slow Update muna ako dito. ^___^ PM niyo po ako if naisip kayong magandang scenes! Tara! Dahil nalulong na'ko sa DOPE at nagkaroon ng WAR yung HORMONES ko, I NEED U t...