☆, 001 giặt quần áo tì
"Nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên nhàn hạ, mau đứng lên!" Góc tường lý ngồi một cái thập phần gầy tiểu nha đầu, sắc mặt trở nên trắng, hai tròng mắt nhắm chặt, nàng trước mặt đứng ở một cái thanh màu xám áo dài nữ nhân, nữ nhân hai mắt sinh viên, gặp tiểu nha đầu vẫn không nhúc nhích, một cước đạp đi lên: "Nha đầu chết tiệt kia, nhanh chút đứng lên đi làm sống!"
Tử Viết cánh tay thượng tê rần, sương mù lấy theo trong mộng tỉnh lại, nàng xoa phát đau cánh tay, ngắm đến nhìn xuống lấy nàng vẻ mặt lửa giận nữ nhân, nhíu nhíu mày đầu: "Đại tỷ, ngươi có việc sao?"
Hỏi xong, nàng trong đầu có căn huyền ngẩn ra, nàng không phải ở nhà ngủ sao? Như thế nào ngồi chân tường ? Còn có, trước mắt này nữ nhân quần áo hảo lão cũ, cùng thời cổ hậu nhân dường như...
Còn chưa đẳng Tử Viết tưởng hoàn, kia nữ nhân cao giọng nói: "Nha đầu chết tiệt kia, đừng cho ta giả ngu sung lăng giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, không nghĩ bị phạt, liền cho ta chạy nhanh làm việc đi! Nếu ngươi dám can đảm lại nhàn hạ, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí!"
Tử Viết huyền huyễn , trước mắt này nữ nhân rốt cuộc là ai a? Đè có chút đau cái ót, hơn nữa bị nữ nhân này nhất hung, nàng đầu óc đều có điểm chuyển bất quá loan . Vừa rồi đem lực chú ý đều đặt ở này nữ nhân trên người, đánh giá nhất liền, nàng phát hiện chính mình vị trí địa phương giống... Giống cố cung! Này phong cách cổ xưa kiến trúc, chung quanh trộm ngắm lại không dám ngắm cung nữ cho rằng giặt quần áo bọn nữ tử, nàng nhất thời cảm thấy chính mình chỉ số thông minh không đủ dùng.
Đúng lúc này, một cái tiểu cung nữ tiểu bước đã đi tới, đứng ở Tử Viết bên người, quỳ trên mặt đất đối với nữ nhân nói nói: "Thải Vi cô cô, Tử Viết nàng không phải có tâm , nô tì cái này mang nàng đi làm sống."
Đang ở Tử Viết muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống thời điểm, kia tiểu cung nữ lôi kéo Tử Viết cánh tay, dùng sức nhi cấp nàng nháy mắt, Tử Viết người này tuy rằng không tính đỉnh thông minh, nhưng điểm ấy nhãn lực kình nhi vẫn phải có, nàng biết trong lòng có rất nhiều nghi vấn, nhưng giờ phút này hoàn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống, nàng lại không dám xúc động hạt ồn ào, chỉ có thể thuận theo đi theo kia tiểu cung nữ cung kính rời đi. Nói trắng ra là nàng chính là nhát gan lo lắng cho mình mạng nhỏ.
Vừa ly khai kia nữ nhân sau, tiểu cung nữ liền thấp giọng nói: "Tử Viết, ngươi đừng hòa nguyên cát tỷ tỷ các nàng trí khí, các nàng so với chúng ta tiên tiến cung vài năm, chúng ta đấu không lại các nàng . Nếu chọc giận Thải Vi cô cô, vừa vặn trúng các nàng tâm ý, tính không ra ."
Tuy rằng không rõ ý tưởng, nhưng Tử Viết nghe được đi ra, trước mắt này tiểu cung nữ là vì chính mình hảo, liền cúi đầu lên tiếng: "Ân, ta biết, ngươi đừng lo lắng."
Tử Viết bây giờ còn có cái gì không rõ , nàng xuyên qua , xuyên đến cổ đại ! Nghĩ đến sao còn muốn hoàn ba mươi hai năm phòng thải, nàng đột nhiên cảm thấy tâm khoan khoái không ít, nhưng nhất tưởng đến vừa rồi cảnh tượng, nàng lại cảm thấy chính mình giống như theo một cái hố lửa nhảy đến một cái khác hố lửa , trong lòng nhất thời lại đè ép khối đại thạch, tuy nói không có phòng thải, nhưng hiện huống giống như càng kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Cung Tì Hữu Hỉ - Giản Nhạn Bắc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Xuyên qua đến mạt đẳng tiểu cung nữ trên người, tự mang xuyên qua chuẩn bị phẩm [ tùy thân tiểu thế giới ], nàng thầm nghĩ hỗn hảo, sống hảo! Cuộc sống quá...