Lý ma ma cười nói: "Chủ tử có phúc khí, này thai nhất định là cái tiểu hoàng tử, hạ thai nói không chừng chính là long phượng thai!"
Chủ tớ ba người liền trong bụng đứa nhỏ tán gẫu lên, chính là đi rồi trong chốc lát sau, phía trước đến đây cái cung nữ, Tử Viết kiệu đuổi cũng ngừng lại.
Kia cung nữ phúc phúc thân mình: "Nô tì khấu kiến Ninh tần nương nương, ta gia nương nương gặp ngài kiệu đuổi trải qua, muốn mời ngài đi qua tọa tọa."
Tử Viết thần sắc một chút, tự nhiên ngắm hướng lý ma ma, lý ma ma vừa vặn nhìn qua, hai người không nói gì nhìn nhau một chút.
Đằng trước không xa chính là Khang Thọ cung , các nàng giờ phút này đều tại đây chờ không cần tưởng cũng là có bị mà đến, ly được như vậy gần, nàng nếu là cự tuyệt, không khỏi cũng quá không cho nhân diện tử. Nàng bây giờ còn chính là cái tần, này cung nữ trong miệng chủ tử cũng không biết là người nào, trừ bỏ Quý phi mặt khác mọi người mới có thể, sợ là đắc tội người nào cũng không hảo.
Không có biện pháp, Tử Viết chỉ phải hạ kiệu đuổi, từ kia cung nữ dẫn đường. Nơi này có một chỗ hoa nhỏ viên, dĩ vãng Tử Viết đều là cùng thái hậu tới đây tản bộ, vừa nhìn đến hoa viên biên vòng quanh hành lang gấp khúc, Tử Viết trong lòng cả kinh, nắm chặt lý ma ma giúp đỡ tay nàng.
Lý ma ma thoáng đến gần rồi chút, thấp giọng trấn an nói: "Chủ tử đừng sợ, nơi đây ly Khang Thọ cung gần, các nàng không dám xằng bậy , như thế này các nàng trong lời nói chỉ cho là không có nghe gặp có thể."
Tử Viết ngưng thần một lát, hít sâu một hơi, gật gật đầu cấp lý ma ma một cái yên tâm mỉm cười.
Đức phi, Hiền phi, Trang phi, Lan tu nghi, Vương sung viện cùng tại, mà những người này vị phân trên nàng, Tử Viết sau khi đi qua liền muốn hành lễ, Hiền phi tiến lên kéo một phen: "Đều là nhà mình tỷ muội, này đó nghi thức xã giao miễn cũng thế, mau lại đây ngồi xuống."
Tử Viết vuốt cằm cười: "Đa tạ các vị tỷ tỷ thông cảm."
Hiền phi trong lời nói tuy rằng như thế, nhưng còn lại này vị phân tại Tử Viết dưới vẫn là được rồi lễ.
Còn lại còn có chút nhân, Tử Viết nhớ rõ cũng biết đến chỉ có Hứa tần, Hân quý nhân hòa ôn nhu nhân ba người, còn lại hẳn là đều là này giới tuyển tiến cung tú nữ, trong lòng yên lặng sổ hạ sổ, đến thật đúng là đầy đủ hết. Hồi lâu không thấy Đức phi các nàng, Tử Viết hôm nay vừa thấy, đổ là có chút ý tưởng.
Đổi làm dĩ vãng, này bên ngoài thượng làm người tốt cơ hội tuyệt đối sẽ không cấp Hiền phi, nhưng là Đức phi cư nhiên một câu cũng chưa nói, chiếu kịch vốn không phải nên châm chọc vài câu sao? Hôm nay nhưng là của nàng đại ngày a.
Trang phi so với lần trước cấm chừng càng thêm sở sở khả nhân, liền đứng ở đàng kia liền có thể kích phát nam nhân ý muốn bảo hộ, ngập nước mắt to tùy thời đều có thể bài trừ lệ đến dường như.
Về phần Vương sung viện, Tử Viết hạng nhất gặp đó là rất nhiều chú ý, chiếu Vương sung viện tình cảnh hiện tại, của nàng bàn tay vàng hẳn là chính là thi từ ca phú linh tinh , dù sao thời đại này Lý Bạch, Đỗ Phủ bọn họ cũng không tồn tại. Chẳng qua đều là hiện đại đến nhân, không thể không phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Chi Cung Tì Hữu Hỉ - Giản Nhạn Bắc
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Xuyên qua đến mạt đẳng tiểu cung nữ trên người, tự mang xuyên qua chuẩn bị phẩm [ tùy thân tiểu thế giới ], nàng thầm nghĩ hỗn hảo, sống hảo! Cuộc sống quá...