it only hurts when you start to care :')

100 0 0
                                    

hello po. makiki uso lng namn po e :) tulad po ng ibang mga problema jan, may i-sha'share lng ako na short story. sana po mag-enjoy kau lalo na sa mga medyo broken hearted jan, sana po magustuhan nyo :'))

---------------

"it only hurts when you start to care ", ito po ay isang kwento na dalawang taong hindi itinadhana para sa isa't isa. bakit nga ba kung kailan mahal mo na ang isang tao, dun mo ma-fefeel ang sakit? pwd bang happy2 nlang palagi? :/ hahai. ganito tlga ang mundo. kung may happy moments, merong din sad. masakit man pero kailang tanggapin. nagmamahal ke e :'(

---------------

introduction muna ng character na si Sharah Cruz  :)

 

"Hi. Ako po si Sharah Cruz. 16 years old at nasa first year college. isang normal na babae, mabait ngunt di nmn good girl. alam nyo yun? yun bang inosente na parang hindi. hahaha, bsta yun na yun. sabi nila maganda daw ako, yung tipong Indian beauty, ngunit ni minsan ay hndi ko tlga nakitang indian beauty ako :| khit pa ilang beses akong magpa-balik balik sa salamin. pra saken, pilipinong pilipino ang mukha ko, ang kutis at lahi ko. minsan nga pinagkakamalan nila akong foreigner e. OMG! nakakatuwa at the same time, kakalungkot din. nandito na :D nagsimula akong pumasok sa mundo ng pag-ibig noong 2nd year high school pa lamang ako. doon ko kc nakita at nakilala yung taong minahal ko ng sobra, yung taong nagpapasaya sa araw araw ng buhay ko at higit sa lahat yung taong akala ko na makaksama ko forever. corny kc first time ko un eh, d ko in-expect na masasaktan ako ng todo todo sa taong mahal na mahal ko pa :( sobrang sakit talaga, pra bang wala ka ng ganang pumasok at gusto mong magmukmok nlang sa buong araw. kaht masakit, kailangan kong mag move on, that's the best way to do. hindi lang nman sya ang tao sa mundo eh. marami pang mas deserving sa kanya, yung taong magmamahal sayo ng walang kapalit. pero lipas na yun noh. masyadong marami na nag nangyari sa aming mga buhay. masaya na sya sa buhay niya at ako rin."

 

matapos ng nangyari, palaging gingawang busy ni Sharah ang sarili nya pra naman makalimutan niya ang sakit na dala dala niya at ng hndi mg self-pity. Facebook dito, friendster doon, twitter dito, tumblr doon. lahat na ata pinagka-abalahan niya. syempre masayang masaya din sya sa tulong nga kanyang mga kaibigan. dahil dito, hindi niya namalayang one year na siyang single at nagiging public temptation :D at dito ngsimula ang panibago niyang buhay :D 

-----------------

TO BE CONTINUED .....  

it only hurts when you start to care :')Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon