PART 2

3K 41 4
                                    

 ☆, chương 44 bá đạo tổng tài yêu ta ( nhị )

"Ngâm gia nhân?" Khanh Nhiên đơn giản hơi có chút ngạc nhiên.

Ngâm gia là một cái sớm đã đem căn cơ cắm vào nước ngoài gia tộc, chủ yếu kinh doanh trên quốc tế một chút nghiệp vụ, Vương gia là làm ngày hóa , cùng ngâm gia nghiệp vụ cũng không nhọt gáy, cho nên tiếp xúc không nhiều lắm. Khanh Nhiên từ Vương Khanh Nhiên trong trí nhớ đọc đến đến , cũng chỉ là biết có như vậy nhất cái thế lực khổng lồ thế gia.

"Nếu như ta không có đoán sai, vị tiểu thư xinh đẹp này, phải là Vương gia mới nhậm chức thi hành tổng tài." Ngâm Phong không có phủ nhận, liền là khẳng định Khanh Nhiên suy đoán, hắn khen ngợi đạo, "Thật sự là cùng trong truyền thuyết đồng dạng ưu nhã động lòng người, xinh đẹp hào phóng."

"Từ nước ngoài trở lại đẹp trai hiện tại cũng như vậy biết ăn nói sao?" Khanh Nhiên trêu chọc nói.

"Đương nhiên không, " Ngâm Phong vẻ mặt nghiêm nghị chối bỏ đạo, "Những thứ này ca ngợi từ đơn giản là vì gặp được Vương tiểu thư mới có đất dụng võ."

Khanh Nhiên cảm thấy lúc này mặt của mình nhất định ở đỏ lên.

# lời tâm tình kỹ năng đầy điểm nam nhân #

...

Khanh Nhiên cự tuyệt Ngâm Phong hy vọng mình có thể ở trong bệnh viện nghỉ ngơi nhiều vài ngày thỉnh cầu, mà là chờ truyền dịch hết liền ra bệnh viện.

Vương gia hiện tại đúng là sứt đầu mẻ trán thời điểm, nàng vị này mới nhậm chức thi hành tổng tài không có bất kỳ lười biếng lý do, hơn nữa Khanh Nhiên chính mình cũng cũng không đủ thời gian làm cho nàng đãi ở trong bệnh viện đi điều trị này là đã mệt mỏi tới cực điểm thân thể, chỉ hy vọng Vương Khanh Nhiên có thể nấu được đi.

"Cô gái xinh đẹp, nếu là gặp được bất luận cái gì khó khăn, ta nguyện ý vô điều kiện vì ngươi cung cấp hết thảy trợ giúp."

Vương Khanh Nhiên cũng không trẻ tuổi, hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi nàng mặc dù bảo dưỡng còn hảo, nhưng tóm lại so ra kém những thứ kia mười sáu mười bảy tuổi tiểu cô nương, hơn nữa cường độ cao công tác, lại tinh xảo trang dung cũng dấu không lấn át được trên mặt nàng thật sâu mệt mỏi.

Ngâm Phong nhưng là một ngụm một cô gái nhỏ, kêu được không có bất kỳ cứng nhắc cùng không được tự nhiên, kia song màu hổ phách trong ánh mắt, chân thành tha thiết nhường ngươi tìm không ra chút nào nịnh nọt dấu vết.

Nếu như không phải là đến làm nhiệm vụ, thời gian eo hẹp cấp, Khanh Nhiên đều có dũng khí cùng hắn nói cái yêu đương xúc động.

# đương nhiên chỉ nói là nói mà thôi #

Tiếp nhận hắn đưa tới danh thiếp, Khanh Nhiên cũng lễ phép đem trong túi xách Vương Khanh Nhiên chuyên môn danh thiếp đưa tới.

Người trước danh thiếp màu vàng kim vì cuối, đơn giản và sạch sẽ viết lên chủ nhân tên cùng điện thoại, sau danh thiếp nhưng là ưu nhã màu trắng, trên mặt làm đẹp tối tăm màu bạc hoa văn, nhưng mà văn tự phong cách đến cùng người trước không sai biệt lắm.

[ MAU XUYÊN ] HỪNG ĐÔNG SAUWhere stories live. Discover now