Dư Khanh Hoan đem Khanh Nhiên đặt tại bàn trang điểm trước mặt, nàng trông thấy mình trong gương, bỗng chốc đứng lên, sau đó tay run run chỉ người trong gương hỏi: "Ai vậy?"
Dư Khanh Hoan lúc này mới chú ý tới không thích hợp địa phương, nàng vội vã ngăn cản bàn trang điểm trước mặt, sau đó nói: "Chử tiểu thư, ngài trước tắm rửa, ta sắp xếp cho ngài hôm nay trang phục."
Ở nàng dưới sự thúc giục, Khanh Nhiên có chút ít do dự đi tới phòng tắm, nàng đi theo vào, cũng may mặc dù Khanh Nhiên điên khùng rất nhiều năm, nhưng là nền tảng thao tác vẫn không có quên , còn đuổi nàng đi ra.
Sau khi đi ra, nàng tìm nhất bộ mới tinh nội y, lại lấy một cái thích hợp Khanh Nhiên túi sách, tìm nhất túi tiền tử, thả rất nhiều tiền mặt đi vào, lại đem mình thẻ rút ra bỏ vào, bên trong lại dựa theo nàng bình thường ra cửa yêu thích, trang thượng không thiếu này nọ.
Nàng xem thấy đây hết thảy, nước mắt liền rớt xuống.
Phòng tắm tiếng nước chảy nghe, Khanh Nhiên trùm khăn tắm, lau tóc đi ra, thu thập sạch sẽ nàng thoạt nhìn nhẹ nhàng mà sung sướng, mặc dù điên điên khùng khùng nhiều năm, nhưng năm tháng lưu cho dấu vết của nàng lại giống như là tặng, khóe mắt vân mảnh đều là như thế ưu nhã.
"Tiểu dư a, ngươi biết thân thể của ta nhũ ở đâu bên trong sao?" Nàng hỏi.
Dư Khanh Hoan lập tức đến đầu giường nhảy ra khỏi một chai thân thể nhũ, do dự một chút sau lại đem nó nhét vào trong ngăn kéo, sau đó từ trong tủ quần áo một cái túi sách trung đào kéo ra khỏi một chai toàn bộ tân thân thể nhũ.
"Chử tiểu thư, để cho ta tới vì ngươi lau người nhũ đi." Nàng nói ra, Khanh Nhiên lúc trước ở Dư gia thời điểm, cũng là có nhân hầu hạ , toàn thân spa lại là hằng ngày, cho nên cũng không có cảm thấy kỳ quái, chỉ là cởi ra khăn tắm nằm sấp ở trên giường.
Phòng ngủ trên giường đồ dùng đã bị đổi nhất bộ, nhưng mà Khanh Nhiên nằm sấp ở phía trên, vẫn có thể đủ nghe được kia cỗ tử dâm hoang phí cùng tội ác hơi thở.
Phẫn nộ, không cam lòng, tê tâm liệt phế đau đớn... Theo thứ tự cuốn tới, đây mới thực là Chử Khanh Nhiên cảm xúc, nhưng trên thực tế Khanh Nhiên trên mặt như cũ là một mảnh bình tĩnh, nhìn không ra bất luận cái gì vẻ mặt.
Tùy ý Dư Khanh Hoan vì nàng thổi tốt lắm đầu tóc, nhu thuận ngồi ở trước bàn trang điểm, Khanh Nhiên giơ tay lên, mơn trớn chính mình khóe mắt nếp nhăn, nữ nhi đã mười tám tuổi , mà nàng cũng cuối cùng là già rồi, chớ nói chi là này bảy tám năm bên trong nàng không có bất kỳ bảo dưỡng, nếu không phải trời sinh da thịt ưu thế, chỉ sợ nàng bây giờ đã già nua cùng Dư Bắc Cư giống như là hai niên đại người.
"Ta đều già rồi..." Nàng nói ra.
"Ngài không lão, " Dư Khanh Hoan nói ra, thuần thục đem đầu tóc vì nàng vén lên, "Ngài không lão..."
Lời nói nói như thế, nước mắt lại rớt xuống.
...
"Dư tiên sinh, Dư tiểu thư mang theo phu nhân đi ra ngoài."
"Xem trọng bọn họ."
"Là."
Ra cửa, Khanh Nhiên đối với bên ngoài thế giới biểu hiện ra rõ ràng xa lạ, bảy tám năm thời gian đối với một cái nhanh chóng phát triển trung thành thị đến nói đủ để hoàn thành một cái khổng lồ biến đổi, mặc dù còn là đang quen thuộc cư xá, nhưng là đã ra cư xá ngoài thế giới, cũng đã không còn là Khanh Nhiên quen thuộc cảnh tượng.
YOU ARE READING
[ MAU XUYÊN ] HỪNG ĐÔNG SAU
Novela JuvenilVăn án : Tô Khanh Nhiên vốn là Tấn Giang chủ thần thủ hạ cẩn trọng nhất danh nhiệm vụ người, Cho đến khi có một ngày nàng cùng chủ thần ngoạn tan vỡ, Từ đó chuyện xưa biến thành ( luận nữ chủ một trăm loại chết kiểu này ). Hệ thống: Ngươi đích thực...