Ako pala si Minie kieshen ferrer
ako yung tipong Moody,Minsan lang kung ngumiti,cold, kaya nga Takot sila sakin.But I dont fuvking care about there fellings anyways.I am 18Y/Old. I'm third year of college.
Nandito ako sa bahay ngayon and it so boRing.-_-
Nag bakasyon kasi ang kapatid ko Sa bahay ng lola ko. Hindi ko nga alam kung bakit ang hilig hilig nyang mag bakasyon don!Tsk I hate that place cause it so very noisy. I hate noisy!I want Peacefull place.actually its vacation day cause its sembreak.
At ang parent naman namin ay Nasa Korea nag bakasyon din.
Hays mga katulong lang namIn ang kasama ko dito.TOK.TOK.TOK.
Kung maka Katok naman to wagas. Damn!
"Who fucking are you?"cold kung sabi.
"hey relax its me trisha"Pagpakalma nya sakin.
"Come in"walang ka emo.× ko nmang sabi.
Buti nalang din nandito sya para naman mabawas.bawasan ang bored side ko no tsk.
"kiesh?shopping tayo"at syaka sya ngumiti ng malapad.
Damn this girl is so verry weird.!
Tumingin naman ako sa kanya na naka upo na sa couch ngayon."Just wait for me her"seryoso ko namang Saad.
"Ok"
Namili na ako ng masusuot ko at I chose jeans and hanging. I want just to be simple.
Kaya pumonta na ako ng cr para mag bihis na.
"hey kiesh?Are you ok. What took you so long on that fcvking cr?My gosh Wag naman kiesh wag mo mona kaming iwan uwaaa. Kiesh dont plSs. Wala ng manlilibre sakin sa school at Isa pa wala na akong kaibigan na moody mas-"
Dapaq!what is she fvcking talking about.!damn its so nonsense!kaya pinutol kona sasabihin nya.
"Pfftt..shit!what are you fvcking saying about trish! I'm not fvking be dead. At Hindi rin naman ako tanga kagaya mo na mag papakamatay nalang ng walang dahilan.!"Natatawa Kong sabi.
Kung saan.× nalang talaga nararating ng emagination ng bestdriend kung to. Na paikot nalang ako ng eyeballs. Damn!"Haish pinakaba moko don kiesh ahh.
Dalian mo na nga kasi Jan!tss I'm so bored to be her outside.!dapat nalang pala pumasok nalang din ako Jan""Just shut up your mouth trish!or else Hindi na ako sasama sayo mag shopping!"seryoso kung sabi para lang matahimik sya.
Ng makalabas na ako ng cr ay nakita ko naman syang palingo lingo sa kwarto ko.
Ng mapansin nya naman na naka labas na ako ay tumigil rin naman sya.
"lets go"sabi ko sa kanya.
Sya naman ay naka sUnod lang sakin.Ng makarating na kami sa Parking lot ng bahay namin ay Pupunta na sana ako sa kotse kung sports car ng tawagin ako ni trish.
"hey kiesh dito ka nalang kaya sumakay sa kotse ko?"
"No.and never akong sasakay sa kotse mong kagaya sa kotse ni Mr:ben. damn!"
"Eh?ang ganda kaya ng kotse ko its all pingk plus hello Kitty yung design plu-"
"Arg just shut up. Don ako sasakay sa kotse ko. End of the conversision." Saka tumalikod na sa kanya at pumonta na sa kotse ko. At sya rin naman sumakay na sa kotse nya.
*MALL*
Nandito na kami sa loob ng supermarket.
Ako naman ay bored na bored na naka upon dito sa couch habng sya naman ay pumipili parin.tapos na kasi ako ehh. sya namaN pili ng pili
"Pst kiesh. Anong Mas maganda?ito o ito?" Pinakita nya sakin ang dalawang dress ang Isa naman ay color red at ang isa color pink but same design.
"both"sabi ko sa kanya. Kaya tumango nalang sya at Pinahawak sa sales lady. Haha kawawa nayong sales lady ang dami nya ng bit.×.
I'm so damn bored her-_-.
"Hey trish punta mona akoang cr nawiwiwi na ako.And gusto ko pagbalik ko your done chosing a dress!"seryoso kung sabi sa kanya.
"Ok" naka ngisi nyang sabi. Haish Parati nalang sya naka ngiti but I see all the pain she have inside her smile.
Alam kung may problema sila ng borfriend nya.Kaya nga I have no choice kaya sumama ako dito sa kanya. alam na alam ko na kasi ugali nya.
Ng mapansin kung Nasa cr na ako ay Agad na akong pumonta loob at nag wiwi na.
Ng makalabas na ako ay Nag ayos mona ako sa harap ng salamin.
Ng matapos na ay lumabas na ako ng cr ng may makabangga sakin. Damn natapunan nya ng icetea ang damit ko. FVCK-_-
"hey miss. Mag dahan.× ka nga sa nilalakaran mo. Tanga!"
fuck!what is he say. Sya pa nga yung naka bangga sakin sya payong magagalit.
Tumingin ako sa kanya at tina asan ko sya ng kilay.
"damn!ikaw na nga yung naka bangga sakin tapos ikaw pa ang magagalit. And to tell you I'm not idiot maybe you are!"umiinit dugo ko dito sa lalakeng to. Damn Kumoha ako ng tisue at pinapahid pahid ko sa damit ko.
"fvck!what are you say?I'm a idiot! Do you know who u am"cold nyang sabi.
"Hindi ka naman kasing importante sa buhay ko para kilalanin ka ng lubusan." Pagkatapos kung sa bihin yon nag walk out na ako. Damn!
_________________________________________
Pshh yan lang mona haha sorry kung may mali maling spelling kasi nag mamadali ako..:);)gagawa na rin ako ng chapter two ngayon na...
Vote and comment wabyouu<3
~~Black_princess don forget to fallow me ahehehe..
BINABASA MO ANG
Nag papang-gap akong girlfriend nya
RomanceYun bang tipung de mo ina asahan na magyayari sayo Magugulat ka na lang na ipina kilala ka nya bilang girlfriend nya=_= Ano nga ba ang mararamdaman mo don..?? Ni minsan nga de ka nag boyfriend tas ganon lang.. Ipapkilala ka nalang bigla na girlfrie...