**Chapter five**

20 3 0
                                    



Club Her=_=

Kung tatanungin nyo kung asan si iyan ayon lumalandi ang bruha...nyeta sya sasama sama pa nya ko dito tas ganto lang iiwan nya ko sa ere...inaya lang sya ng sayaw umo oo agad sya=_=

Nandito ako sa table ngayon and lam nyo so verry noisy her..club nga diba..kaya uminom na lang ako ng wine pampa wala ng inis sa nyeta kung bespren...

Gosh na iihi ako...san ba cr dito=_=...ng tumingin ako kay iyan ay tumingin rin sya sakin at ginamitan nya ako ng *where are you going look*kaya ginamitan rin ko sya ng*Cr look*=_=kaya pumonta nako sa cr...

Nahihilo ako nyeta to nasusuka rin ako..=_= kaya nag madali akong pumonta ng cr...hanggang sa mapansin kong na sa cr na ako agad akong pumasok..=_=

Kaya nag madali nakung nag punta ng aniduro at nag suka na..

-bwaaaaaaa-ako nyeta to ulol tong lalamunan ko...=_=

**

After an hour na tapus narin ang kaartihan ang lalamunan ko..kaya nandito nako sa merror inayus ang mukha ko..kanina nga ehh muntik na kong masigaw ikaw ba naman maka kita ng witch sa salamin..=_=pero ngayun princessa na yeah<3..

Lumabas na ko ng cr at nasa may hallway na ng may biglang humila sakin..

-This..this is my girl kaya dont you dare to touch me kasi sasabunotan ka ng girlfriend ko..-nyeta si raven to huh..abat ang kapal ng mukha nya ako girlfriend nya nah mag isa sya nyeta nya ang kapal...kaya sina maan ko sya ng tingin..at nung tumingin naman ako sa girl ay umiiyak na sya at tumakbo..

-Abay pagka nyeta mo rin no ang kapal mo naman kaylan pako nag karuon ng boyfriend na kagaya mo na kakadireyy ka and to be honest ne minsan wala pakong boyfriend tas ngayon sa sabihin mong girlfriend mo ko ta---..-ako sinigawan ko sya mahaba pa sana speech ko ng takpan nya yung baba ko nyeta sya huh...=_=ewss hinawakan nya ko yung kamay nya nakaka direyy..

-Pshh sa tingin mo ba gi nusto ko yon..lets make a deal..mag papanggap ka ng girlfriend ko at susundin ko kahit anong gusto mong gawin or gusto mong gawin sakin basta pumayg ka lang na mag panggap bilang girlfriend ko..-seryosong sabi nya sakin habang bahagya syang tumitingin sa mukha ko...abay napaka nitong lalakeng to sa tingin nya ba papayag ako...abay mag dusa sya..

- HAHA napaka kapal ng mukha mo no sabay erap ko..

-Sge na plsssss-sya

Okey paynd may plano nako basta abangan nyo nalang=_=*evel plan*

-Kailangan mo ng mapapayag ako sa gusto mo-seryoso kung sabi sa kanya...

-Yeah and i make sure na mapapapayag kita-sabay smirk nya..

-Mag sisimula ako bukas just watch me babe-sabay smirk nya parin habang nilalapit nya mukha nya sakin..

Dug..dug..dug what happend to my heart maybe may sakit ako kailangan ko na yatang mag pa check up..=_=

-Dont call me babe cause your so nakaka derieyy you know..-ako=_=

-Uhmm okey b--uhm i mean what is your name pala-lambing nyang sabi sakin..kala nya namn dle kong makuha..

-Call me kiesh-walang ka emosyong sabi ko sa kanya...

-Okey kiesh see you tomorrow-sabay lakad nyang papuntang cr na pam boys..

Tingnan lang natin kung sinong mahihirapan nyeta nya namn no abay napaka swerte nya kung mapapapayag nya ko..maliban na lang kung sapian ako Bwaaa evel smile...

Pumonta nako kung saan yung table namin kanina at nakita ko naman si iyan naka sama parin nya yung kasayaw nya...abay pag ka nyeta naman nitong babaeng to...=_=

Bahala sya sa buhay nya..iniwan ko sya at lumabas nasa club nayon...

**

Nag da drive nako patungong bahay..habang nag da drive ako na papaisip ako sa ng yari kanina..

Mapapapayag nya kaya ako.haha mangarap sya lebre yon..=_=
Deko sya typ..pangit nya nga ehh..bakit nga ba gusto nyang magpanggap
Akung girl friend nya uhmm bakit nga ba...ayshhhh bakit koba sya ini isip..

Stupid brain..=_=

Sakto namang nanditu na pala ako sa tapat ng bahay namin kaya pumasok na ako at pumonta na ng kwarto ko...

Nag shower mona ako...at pagkatapus ay nag bihis nako ng pangtulog..

Nakahigs nako sa kama ko at naiisip parin yung nyetang lalakeng yon...de ko maka tulig ehh..

Kaya nag pa music na ako..hanggang sa nakatulog na ako..

Kaya good night to my beauty face yeah and good night readers love ya..

______________________________________________________

Ito mona sinsya ito lang nakayanan ko ehh pero dont worry readers pramiss ko sa inyu..mag pa publish din ako ng chapter six..thanks for reading..lab tamo yeah Xdeyy..

Vote & comments plss ayy hahah<3

Malapit napong mag simula ang love story nila i mean hell story nila yeah..

Follow me..

~Black~secret

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nag papang-gap akong girlfriend nyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon