Bessy.....!!!!!I miss you so much!
Shayee anu ba! Parang last week magkasama tayo kung maka I miss you ka parang 1 year na hindi tayo nagkita.
Pero niyakap parin ang kaibigan.
Ano ka babessy ganyan kita kamahal kaya wag ka na mag reklamo. Kumusta naman ang iyong paglilipat at dinner date with Villa Diego Family? Wooo sosyal ka talaga bessy....
Oh anu ang problema mo sheyee? Mukha kang problemado.
Eh kasi Bessy... pwede mo ba akong samahan sa airport? Pleaseeeeeeee!
Sheyee hindi bagay sayo ang mag puppy eyes. Mukha kang baklang ng aakit.
Bessy naman eh. Sige na samahan mo na ako. Kaylangan ko lang sunduin si Sheena.
Taka pagiisipan ko... bilang ka 1 million.
Ehhh sige na please.
Ok.
Yeheeeyyyy.Love you bessy. Thanks much!
Lakad lang sila ng lakad. Tayo...tayo... upo..tayo...
Wow sheyeee what time ba talaga sya dadating? Ang tagal ah.
1 hour patayo mag aantay. Hehehe
O_O yan ang mata nya..
What? Gosh kanina ko pa pinipigilan ang tong ihi na gusto kong ilabas sa CR tapus tagal pa pala. Wait mo ko mag. cC.R. lang ako.
Oh gossshhhh. Oh gosshhh!!!! Sigaw ni Miacka
O.O Zammuel anung ginagawa mo dito? Tingnan mo na dumihan ang damit ko. Hayst nakakainis ka. Ibili mo ako ng damit.
Naiiyak nasi Miacka dahil sa nangyari.
Im sorry Babe hindi kasi kita napansin.
Babe? Inisip nya bakit babe ang tawag sa kanya ni zammuel. Sobrang pagtataka pa niya nung napansin ang suot na damit. Mas nagustuhan nya ang badboy image ni zammuel ngaun. Naka black jacket na black tshirt din sa loob na naka pants and shades.Sobrang angas ng porma at mukhang gangster. Mas gusto nya talaga ang badboy image na kayang kaya syang ipagtanggol.
Sorry babe. Here P.5, 000 buy your new clothes ok. Im really sorry I have a flight to catch to London.
Tumayo na sya at hinalikan pa si Miacka sa pisngi.
Wait....Habol na tawag nya pero hindi na nya nakita dahil sa bilis maglakad.
Bakit ganun iba ang sensasyon na naramdaman ko ngayon sa halik nya at sa halik nya sakin noon. Bakit iba ang nararamdaman ko. Bakit iba ang tawag nya sa akin. Bakit parang iba sya. Bakit sya aalis ng walang paalam sa akin. Pano ako nito sa bahay ayaw ko mag isa dun.
Lumipas ang ilang araw na nakatira si Miacka sa mansion nila Zammuel. Lumipas din ang araw na naguguluhan siya sa nakita nyang ibang katauhan ni Zammuel at pag uwi nya sa bahay ay nakita nya itong nagluluto.
**Flashback**
Oh Mine dumating ka na pala. Bati nito sa dalaga sabay halik nito sa pisngi.
Mine? Not Babe? Pinaglalaruan mo ba ako Zammuel? Bakit nandito ka? Pagalit na sagot nito sa binata.
Why? Yes Mine yan naman ang tawag ko sayo ah mas gusto mo ba ang Babe? At hindi kita pinaglalaruan Mine. Ok?
Sa sobrang inis niya ay umakyat na sya sa kwarto at hindi na bumaba kahit kinatok na sya ni Zammuel.
**Flashbackend**
Bessy^^.....
Halika na pasok na tayo sa classroom , hello kanina pa po nag bell at kanina ka pa din jan nakatulala!