Chapter 4: MEET THEM

32 1 0
                                    

Kinabukasan ay pumasok na si Miacka sa school. Halos lahat ng mga estudyante naka tingin sa kanya. Sino ba naman ang hindi titingin sa isang dalaga na ubod ng ganda at 1st in rank sa ganda sa kanilang paaralan.

Nakakahiya naman to, hindi ako sanay sa gantong sitwasyon. Ang hirap pala talaga ang kumayod ng sarili mong pera, I realy miss my mom and dad. I am the heiress of our company and I don't like it. That load was so heavy to carry.

Prriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttttttt!

Rinig narinig ang tilian ng mga tao dito sa gym. Pano ba naman naglalaro ang MVP ng DV University. he is Geonell Aguirre one of the gods. Haha gwapo na, matalino at atlethic pa. hayyyy crush na crush ko talaga sya.

Tapus na ang game and ohhh my gulllay three points ni geo ang pumasok sa huling sigundo at panalo sila..

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah..ang galing nya.

Anu bayan sheyee ang ingay ingay mo.

Kasi naman bessy gossh nakita mo yun. Nashoot ni geomylabs ang ball.

Sus parang yun lang pla eh. Syempre pa keme pa ako para hindi halatang crush ko din sya.Haha

Tara na bessy, diba pupunta ka pa sa mansion ng pinaka mayaan at gwapong bachelor?

Yeah,c'mon lets go.

Outch, angsakit.

Ayun nabunggo lang naman ako at napa tilapon sa sahig. Ang sakit sakit ng butt ko. Kaso pag-angat ko ng ulo ko. My god nasa harapan ko sya.

Soorry miss, sorry talaga hindi kita napansin. Halika tulungan na kita tumayo.

Hindi okay lang ako. Wag na. - syempre crush ko sya kaya wag na. haha landi ng isip ko. tumayo naman ako kahit sobrang sakit ng butt ko. hayssss.

Bessy koooooooooo okay ka lang ba? Gusto mo banatan na natin tong si mr.gwapo?

Bessy naman eh. Kulit pa.

Ahhh, sorry talaga. Ganto na lang pwede ko ba kayo mayaya mag meryenda? Para maka bawi man lang .

Ahhh wag na kuya ok na naman ako eh.

Wag na kuya.... Geo na lang.

Miacka.^______^

Nakipagshakehands si miacka.

Ito din ung friend ko si sheyee.

Nice to meet you geo na super gwapo.

Eyee anuba! Behave nga.

Natawa lang si geo.

Ano tara? Sige na kahit sandal lang.

Uhmmm sige na nga. ^^

So miacka ikaw ung Miss. VD right?

Yup. Nakakahiya naman

Haha bakit ka naman mahihiya. Eh nanalo ka and I can say that you are truly beautiful.

Thanks sa pambobola mo. ^^

Hindi akong bobola. She's beautiful, diba sheyie.?

Yes, super ganda ng bessy ko.

See. ^___^

Bessy una na ako baka mapagalitan na ako ni mommy eh.

Okay sige ingat ka bessy. Text me okay?

Yeah sure. Ingat ka rin sa bago mong lilipatan. Bye geo nice meeting you.

Me too.Ingat.

Ah Geo kaylangan ko na rin sigurong umuwi kaylangan ko pa kasing mag.empake.

TAKING WHAT'S MINE ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon