Salamat sa Pag babasa sa storya ko sa ngayon masaya na ako sa isang tao na natagpuan ko :) tama po kayo sa mga comment nyo salamat ng marame .
Dagdag na payo sa mga taong nag mamahal pero nasaktan ng Taong Minahal nila.
Isipin mo ito kapag nasaktan ka ng taong mahal na mhal mo .
Gawin mo itong isang positibong pananaw na sa bawat sakit at hapdi na naramdaman mo ay may isang taong darating na inilaan sayo kaya wag ka susuko na mag hintay .
Si LORD may hawak na kutsilyo tapos yung Kutsilyo ay yun yung tao na mahal na mahal mo. si LORD sabi niya sayo
"Anak hindi siya yung taong inilaan ko sayo may mas maganda akong plano para sayo basta hintayin mo lang "
pero ikaw mapilit at matigas ang ulo mas gusto mo parin siya kahit alam mong masasaktan ka dahil hawak mo yung Talim ng kutsilyo. sinasabi na sayo ni LORD na "anak hindi siya yung inilaan ko"
samantalang ikaw ay tuloy tuloy parin kahit nasasaktan kana sa pag mamahal sa kanya . hangang dumating sa punto na nadulas yung kamay mo sa kutsilyo at nasugatan ka dahil nakikipag agawan ka dahil sabi mo siya yung gusto mo. samantalang si LORD ay hindi nag kulang ng payo ..hanggang sa tuluyang nasaktan kana..
kung baga natuto ka sa bagay na nangyare .. tapos dumating sa punto naman na ibinigay na sayo ni LORD yung mismong hawakan ng kutsilyo . tapos asabi ni LORD " anak ito yung taong sinsabi ko sayo na hintayin mo siya yung taong nararapat sa pag mamahal mo "
sana naintindihan mo ang nais kong paratingin . may darating na mas maGmamahal satin ng higit pa sa pag mamahal na ipinaramdaman natin sa taong MINAHAL NATIN. :)
Sa kabila ng kwento nitong storyang ginawa ko . narealize ko na hindi pala dapat minamadali ang pag ibig . bagkus hinihintay ito hanggang sa dumating siya. kung baga sa BUNGA ng isang PUNO mas masarap kaiinin ang hinog sa PUNO kesa pitasin ito kaagad ng BUBOT pa :)
mas magandang ipreserve natin oh ihanda ang ating PUSO at ISIP sa taong darating sa ating buhay kes mag aksaya ng panahon sa mga taong alam naman natin na MASASAKTAN lang tayo .
Gusto kong sabihin sayo na SALAMAT dahil binasa mo itong munti kong kwento . sana may napulot kang aral sa karanasan ko , at sana iwasan mong MASAKTAN ka ng wala sa tamang Panahon kase. Nakaka BETTER yan :) baka isa kanga sa mga na Sasabi ng mga salitang WALANG FOREVER :) wag kang mag alala katulad din kita:) salamat ha ! hindi tayo magkakilala pero salamat dahil napag labasan kita ng Sama ng loob SALAMAT..
kung papansinin mo ilang taon din bago ko ito nadugtungan kaya salamat ng marame
share mo sa iba :) para mabasa din nila para hindi lang ikaw ang magiging masaya . pati narin sila :)
OH Siya mag papaalam na ako huli na ito huling pahina ng storya ng Pag-ibig ko sa taong hindi naging kuntento sa pag mamahal na inilaan ko ..
mag lalaro pa ako ng LEAGUE OF LEGEND
SALAMAT
(c) BLACKPEN
BINABASA MO ANG
Nag mahal lang ako
Short StoryPag raw nag mahal ka wag raw bigay lahat .. dahil baka pag nasaktan ka ng tao na minahal mo ng sobra dimo na magawang mag mahal pa..