DRAFF #3
khulet ang na isipan naming tawagan kase makulet raw ako (totoo naman )
makulet din naman pati siya eh. kaya yun nalang naging tawagan namin..
pero lahat ng kakulitan ay may hanggana't may katapusan..
parang nararamdaman ko na lumalabo ang relasyon namin parang pakiramdam ko may panggulo sa kwento ko sa taong minamahal ko.
nagtanong tanong ako. tinanong ko yung kaibigan ko na kaibigan din niya..(lalake siya)
hindi ako nag iisip ng kung ano man yung namamagitan sa kanilang dalawa pero sabi ng mga kaibigan ko sa paaralan nila.. laging magkasama raw yung dalawa..
kung saan kame laging nagkukulitan at nagtatawanan kung saan nabuo ang lovestory ko sa kanya.. ang sweet daw ng dalawa laging magkayakap..
siyempre ako hindi ako naniwala sa sabi ng iba gusto ko ako ang makakita..
KINABUKASAN...!!
Nakita ko si erick yung kaibigan ko na kaibigan din niya..
nagtanong ako??
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A: TOL!!??? MAY NABABALITAAN AKO?!? kayo daw ni christine??
ERICK: Oo nga eh yan nga yung nababalitaan ko din? pero tol! hindi kame.
A: talaga?! tol!. sige sabi mo yan! kaibigan kita kaya maniniwala ako..
ERICK: Oo naman tol!! hindi ko ugale yung manulot!! saka alam mo naman diba na may girlfriend ako?!
A: Oo nga pala no?! sige tol! pasensiya na.. :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
nakangiti ako ng kaharap ko siya walang sama ng loob oh kahit ano! kaibigan ko siya kaya naniniwala ako..
pero hindi ako bulag sa nakita ko masaya ko kinabukasan dahil hindi pala totoo yung mga nasabi ng mga kaibigan ko kong iba tungkol sa kanila...
~~~~~~~~~~~~~~~~~ LUNCH BREAK NILA~~~~~~~~~~~~
masaya ko nakangiti :)
naghihintay ako sa gate ng school nila na lumabas siya para sabayang magtanghalian
kaso hindi siya lumabas sabi ko sa sarili ko ayos lang ganon talaga baka madaming ginagawa..
ginawa ko nalang pumunta ko sa room nila sa second floor kase classroom nila.
habang pataas ako at umaakyat sa hagdan.
may naaninagan akong dalawang tao.. hindi ko namukaan ng malapit nako para lumiko dahil room na nila..
nakita ko si KHULET at kaibigan ko..
MAGKAYAKAP!:(
MAGKADAMPI ANG MGA LABI :(
natulala ako... O_o
hindi ko alam ang gagawin??????
at ang pakiramdam ko parang nadurog ako.
nadurog na salamin ang puso ko basag na basag T_T
durog na durog :( gusto kong mag usap!! pero hindi ko alam sasabihin ko..
yung mga luha na gustong ilabas ng puso ko..
nagulat silang dalawa ng nakita nila ako..napayoko nalang ako...
T_T...
ITUTULOY>>>>>>>>>
BINABASA MO ANG
Nag mahal lang ako
Short StoryPag raw nag mahal ka wag raw bigay lahat .. dahil baka pag nasaktan ka ng tao na minahal mo ng sobra dimo na magawang mag mahal pa..