Khi nào bạn cảm thấy hụt hẫng?

345 9 0
                                    

 1. Một cặp tình nhân gặp phải quỷ dữ. Quỷ dữ nói phải giết một trong hai người, bắt hai người oẳn tù tì để quyết định số mệnh. Cặp tình nhân bàn nhau cùng ra kéo, nguyện một lòng chết bên nhau. Kết quả người con trai ra bao, người con gái ra búa.

2. Cả lớp thống nhất ko chép phạt. Hôm sau mình bạn bị ghi vào sổ đầu bài.

3. Đi thắt ống tinh đã đc 2 tháng, về nhà vợ hớn hở bảo có bầu rồi.

4. Hồi ấy yêu đến chết đi sống lại, nàng thề con nàng nhất định chỉ có thể mang họ Lâm. Ba năm sau, mộng ước thành thực, nàng thành mẹ kế của tôi.

5. Chàng và nàng quen nhau trên mạng, tối ngày quấn quít ko dời. Chàng bảo muốn gửi ip6 tặng nàng, nàng sợ chàng nghĩ mình đào mỏ nên quyết định gửi chút tiền cho chàng coi như mua với giá rẻ. Tiền gửi đi rồi, liền gọi cho chàng, "Số điện thoại quý khách vừa gọi vĩnh viễn ko liên lạc đc nữa."

6. 56 dân tộc, thi đại học chỉ 55 dân tộc đc cộng điểm.

7. Thấy lũ bạn đang cười nói vui vẻ, chạy vào hỏi:" Cười gì thế?" Chúng nó đồng thanh:" Ko có gì."

8. Năm đó mẹ đưa tôi lên Bắc Kinh thi đại học, nhờ nhân viên tàu hoả khi nào đến ga thì nhắc chúng tôi nhưng họ quên mất. Tàu đông, mẹ và tôi ko đc đứng gần nhau. Mẹ còn xách theo một giỏ trứng luộc sẵn để ăn. Ngồi đến ga cuối mới có người bảo chúng tôi đã đi quá ga, nhìn vẻ mặt hốt hoảng của mẹ và giỏ trứng nát bét, tôi ko kìm đc nước mắt.

9. Bố chắc chắn có nhân tình, nhưng tôi ko có chứng cứ. Giữa bữa cơm tất niên ông vẫn hý hoáy nhắn tin cho ai, đi tắm cũng ko quên mang di động theo, nhưng mẹ và tôi đều ko biết mật khẩu di động ông. Tôi thương mẹ lắm nhưng lại ko dám chất vấn bố. Mỗi lần ngước nhìn tấm ảnh gia đình treo trên tường lại thấy lòng xót xa.

10. Tắm gội xong xuôi lại bị cho leo cây.

11. Cúi xuống buộc dây giầy, ngẩng lên bạn bè đã đi xa cả thước.

12. Chỉ miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành.

13. Giữa đêm bố lên cơn đau tim, mẹ quỳ giữa đường mong ai đó dừng xe đưa bố đến bệnh viện gần nhất. Nhưng ko ai ngó ngàng đến chúng tôi. Dù biết ko thể trách họ đc nhưng thật lòng tôi rất hận họ.

14. Nhà trường nhất định ko cho nghỉ Tết hết Rằm tháng Giêng rồi mới đi học lại.

15. Wifi nhà hàng xóm đột nhiên đổi mật khẩu.

16. Trong lúc tức giận huỷ kết bạn, hắn cũng ko buồn gửi lời mời kết bạn thử lấy một lần. Hai đứa cứ thế mà xa nhau.

17. Thi chạy dài 800m, cả lũ nhất trí sẽ luôn chạy bên nhau. Cuối cùng, mỗi tôi trượt.

18. Trên xe bus mò túi mãi ko thấy di động đâu, ông chú đứng gần "tốt bụng" nhắc:" Cái thằng mặc áo đỏ lúc nãy lấy mất rồi còn đâu."

19. Đại học năm ba, đưa cô bạn cùng phòng ktx đi phá thai, chăm sóc động viên suốt một thời gian. Vài tháng sau tôi bị đau dạ dày, ko đứng đc, muốn nhờ cô ấy dìu đến bệnh viện. Cô ấy bảo tối nay có hẹn với người yêu, tôi nhờ người khác thử xem.

Quotes & comment hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ