Author: JS1707
Couple: TaeNy
Ratting: PG
Note:
Chỉ mong sau tất cả chỉ là một dấu phẩy. Đừng đặt một dấu chấm.
Thà là một dấu phẩy lửng lờ, còn hơn một dấu chấm đứt đoạn.
Chấp nhận là một dấu phẩy lưng chừng, chớ đừng là dấu chấm chia ly.
***
Hãy nhắm mắt bỏ qua cho một đứa dân quản trị như mình, một đứa bất lực không thể tìm hiểu sâu về nghề cứu hộ biển.
Đừng đọc khi đang có một tâm trạng vui vẻ, đừng nhớ khi đã đi hết những con chữ nhàm chán trong đây. Đừng để lòng, đừng ghi nhớ.
PHẨY
Phía sau dấu phẩy có thể là hạnh phúc được viết tiếp, cũng có thể là nỗi đau kéo dài.
Sau những chia ly đều là những dấu chấm lạnh lùng đứt đoạn. Sau những nỗi cô đơn luôn là dấu phẩy.
Chỉ là cố chấp phẩy một dấu để đoạn tình không đứt gãy, cố chấp xóa một dấu chấm để được nối tiếp những dang dở đã từng.
Phía sau tình yêu nếu là dấu phẩy thì có lẽ hạnh phúc vẫn còn có thể viết tiếp, dù đau đớn vẫn sẽ hiện diện xung quanh. Nhưng chỉ cần mọi thứ tiếp tục, dù là đau thương một chút vẫn có thể cố chấp vượt qua.
Phía sau dấu chấm của một tình yêu là một người khóc than. Khóc than cho một đoạn tình lầm lỡ, cho một tình yêu vun trồng đổ vỡ.
Người sau dấu phẩy là người còn thương, kẻ sau dấu chấm là kẻ đã lãng quên rồi.
Dừng xe bên đường khi lớp tuyết quá dày làm cho chiếc xe cũ của cậu đã đình công thêm lần nữa. Cái vỗ mạnh vào vô lăng rồi cuối đầu xuống với tiếng thở dài nồng mùi rượu. Cậu chới với cầm lấy chai rượu trên tay khi bước xuống xe rồi tùy tiện ngồi xuống vệ đường, mà chẳng quan tâm cái lạnh thấu xương đang cào xé gần hết cảm giác trong cậu.
Ngắm nhìn từng bông tuyết trêu đùa trên xe mình, rồi tùy tiện rơi lên vai áo khoát khi chạm vào chiếc mũi đỏ au của cậu. Một cảm giác tê lạnh thấu xương, lạnh lẽo nào cũng mang cho mình một màu sắc riêng.
Với cậu màu của lạnh lẽo là màu xám. Màu xám của cô độc, màu xám của những khoảng buồn bất tận.
Cậu đã nuôi giữ lòng mình thật tốt với từng cảm xúc chênh vênh đơn độc. Cậu đã luôn giữ chặt sự tổn thương của trái tim yếu đuối trong mình bằng một dấu phẩy trong suốt những năm tháng qua.
Phẩy một cái thì tất cả vẫn còn hi vọng.
Chẳng có nỗi buồn nào tồn tại vĩnh viễn, cũng không có niềm đau nào có thể khiến ta đau xót mỗi ngày.
Nhưng đời này vẫn còn một thứ khiến ta không cần đến vĩnh viễn, không cần đến đau xót vẫn cảm thấy tâm can rốt bời. Đó là tình yêu dang dở, đoạn đường dang dở, hạnh phúc dang dở.
Những điều dang dở luôn khiến người khác nuối tiếc đứt đoạn. Khiến người khác phải cố chấp để phẩy một dấu đau thương.
YOU ARE READING
[ONESHOT] Phẩy |TaeNy||PG|
FanfictionNgười sau dấu phẩy là người còn thương, kẻ sau dấu chấm là kẻ đã lãng quên rồi.