3

722 11 4
                                    

Tô Ly nghi hoặc nhìn chằm chằm Tống Miện Thịnh, nàng theo hắn thật dày da mặt mặt sau, nhìn đến hắn hư hư thực thực da mặt phiếm hồng.

! Bảo bối, ta rất nhớ ngươi, tưởng nơi này đau, nơi này càng đau." Tống Miện Thịnh bị Tô Ly xem nổi bật một loại không chỗ nào che giấu cảm giác, vội kéo qua Tô Ly thủ hướng trên ngực ấn, nhiên sau lại dời xuống động.

"Ngươi.... Tô Ly lời nói bị Tống Miện Thịnh hàm ở trong miệng.,

Nàng nháo không rõ ràng, vì sao mỗi lần ở khơi thông không khoái, hoặc là khơi thông xuất hiện vô cùng lo lắng là lúc, luôn sẽ trực tiếp biến thành tứ chi xung đột?

Này nam nhân thế nào liền, như vậy không phân rõ phải trái đâu?

Hắn sẽ không có thể quân tử động khẩu không động thủ sao?

74| hiểu rõ là ta

Chương 74

Sơ tứ giữa trưa, Tô Ly mới tỉnh ngủ.

Có câu nói cho cùng, tiểu biệt thắng tân hôn, tối hôm qua hai người tự thể nghiệm đem những lời này quán triệt đến cùng.

Tô Ly thật sự không tính toán muốn cùng Tống Miện Thịnh thượng / giường tới, nhưng là mỗi lần đến cuối cùng hai người luôn sẽ tới bước này, tuy rằng nàng cũng thật hưởng thụ.

Đi ra phòng ngủ sau, Tống Miện Thịnh đang ngồi ở trên sofa xem văn kiện.

Hắn thật sự lại biến thành cái kia bận rộn cao cao tại thượng đại lão bản.

"Ta phải đi." Tô Ly mặc vào áo lông, cùng Tống Miện Thịnh đánh thanh tiếp đón sẽ đi ra ngoài.

"Đợi chút, ngươi đi đâu?" Tống Miện Thịnh buông văn kiện sau, không hiểu xem Tô Ly.

"Về nhà, nơi này cũng không có ta chuyện gì, ta nên về nhà." Tô Ly cũng đương nhiên xem Tống Miện Thịnh.

"Bảo bối, ngươi về nhà, ta có thể đưa ngươi, hôm nay bá phụ ở nhà đi, ta vừa vặn đi bái phỏng một chút." Tống Miện Thịnh nói xong cũng đứng dậy, thân thủ đi lấy áo khoác.

Tô Ly liền đứng ở cửa biên, oai đầu, xem Tống Miện Thịnh, trên mặt phảng phất đang nói, ngươi đi làm gì, ta có mời ngươi đi sao, ta là về nhà của ta, chúng ta lại không có gì quan hệ.

Tống Miện Thịnh theo Tô Ly ánh mắt cùng biểu cảm trung giải đọc xuất ra hắn không muốn tin tức.

"Bảo bối, ta cho rằng, chúng ta đã hòa giải, chẳng lẽ không đúng sao?" Tống Miện Thịnh không vội vã mặc áo khoác, hắn đi đến Tô Ly trước mặt, phát hiện nàng có một luồng tóc bướng bỉnh chặn ánh mắt nàng, liền vươn tay muốn giúp nàng đem tóc làm một chút.

Tô Ly sườn một chút thân thể, tránh thoát Tống Miện Thịnh thủ.

"Chúng ta hòa giải sao? Ta thế nào không biết, chúng ta chẳng qua là trên thân thể thật hợp phách thôi, ngày hôm qua chúng ta tổng cộng nói nói mấy câu, ngươi vươn tay đến sổ nhất sổ, nhìn xem vài cái ngón tay có thể sổ đi lại." Tô Ly ngọt ngào cười, mở ra đại môn đi ra ngoài.

Tống Miện Thịnh không đuổi theo Tô Ly, thẳng lăng lăng đứng ở tại chỗ.

Tô Ly nói lời nói, hắn còn giống như thật sự là phản bác không xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Thầm nghĩ sủng ái ngươi - Liễu Liễu Thị Ngã (full)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ