Thầm nghĩ sủng ái ngươi
Tác giả: Liễu Liễu Thị Ngã
Văn án:
Tô Ly chán ghét tự bản thân trương quá đáng xinh đẹp mặt, nó luôn cấp bản thân mang đến phiền toái, nàng luôn suy nghĩ, vì sao ông trời cho nàng xinh đẹp gương mặt, cũng không cho nàng cùng chi xứng đôi mạnh vì gạo bạo vì tiền...
Tống Miện Thịnh cảm thấy Tô Ly nên làm hoa trong nhà kính đóa, bị trân quý ở bên người không thể đụng chạm địa phương, từ thấy Tô Ly, hắn liền luôn có một loại muốn đem nàng giấu đi xúc động, hắn nghĩ như vậy cuối cùng cũng làm như vậy...
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia nhân duyên gặp gỡ bất ngờ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Ly Tống Miện Thịnh ┃ phối hợp diễn: Tôn Mẫn Tiểu Phan liên can đi ngang qua đảng ┃ cái khác: Yêu ngươi trong lòng khó mở miệng
Đệ 1 Chương trí nhớ
Chương 1
Năm nay mùa đông tựa hồ đến đặc biệt sớm, một hồi thu vũ qua đi, hoàng diệp đầy trời phi vũ, Tô Ly nắm thật chặt áo bành tô nút thắt, xoa xoa hai tay, không được đi thong thả bước chân.
Cuối thu khí sảng bầu trời ở thu vũ qua đi có vẻ phá lệ trạm lam thanh thấu, gió thu ào ào, thổi đi rồi sương mai, cũng nhường thể cảm độ ấm so thực tế độ ấm thấp vài độ.
Tô Ly thường thường kéo cổ hướng nhà xưởng đại môn lí nhìn quanh, cửa hai cái bác bảo vệ, mặc thật dày miên áo bành tô, chính vui tươi hớn hở không biết trò chuyện cái gì.
Tô Ly có chút hâm mộ này hai cái đại thúc, bọn họ mặc quân lục sắc miên áo bành tô, thật dày áo bành tô, y dài quá gối, quang nhìn một cái bọn họ liền cảm thấy ấm áp, tiên minh đối lập, nhường Tô Ly càng lạnh.
Vì thể hiện tốt công ty hình tượng, nàng hôm nay chỉ mặc nhất kiện mao đâu áo bành tô, một cái liên thể quần bông miệt, một đôi thấp đồng ủng, một đôi chân có vẻ lại thẳng lại dài, gầy mà không sài, tiêm nùng hợp.
Tô Ly không khỏi thở dài một hơi, hô hấp ra nhiệt khí, ở nàng trước mặt biến thành một tầng đám sương.
Cũng không biết hôm nay có thể hay không bắt lấy cái kia cái gọi là đại ngạc, Tô Ly rất là chất vấn tin tức nơi phát ra. Nàng nghi hoặc nhìn nhìn nhà xưởng cửa kia rớt nước sơn vài cái chữ to, như vậy chiêu bài quá cực kì nan làm cho người ta tin tưởng, nơi này sẽ là cái kia đại cá sấu thường xuyên qua lại làm công địa điểm.
Đột nhiên một trận lãnh gió thổi qua, Tô Ly đánh một cái lạnh run.
Rất xa một người nam nhân chính cưỡi một chiếc kiểu cũ xe đạp, Tô Ly không khỏi nhiều đánh giá xe đạp vài lần, vừa ký sự khi, nàng còn nhớ rõ ba ba từng đã đem nàng đặt ở xe đạp phía trước xà ngang chỗ, mang theo nàng nơi nơi ngoạn, đó là nàng trong trí nhớ tốt nhất thời gian.
Đột nhiên, Tô Ly hốc mắt có chút nóng lên, chua xót có cái gì vậy muốn dũng mãnh tiến ra, Tô Ly hít sâu mấy hơi thở, lãnh không khí nhường nàng cảm giác dễ chịu một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Thầm nghĩ sủng ái ngươi - Liễu Liễu Thị Ngã (full)
RomansaThầm nghĩ sủng ái ngươi Tác giả: Liễu Liễu Thị Ngã Văn án: Tô Ly chán ghét tự bản thân trương quá đáng xinh đẹp mặt, nó luôn cấp bản thân mang đến phiền toái, nàng luôn suy nghĩ, vì sao ông trời cho nàng xinh đẹp gương mặt, cũng không cho nàng cùng...