Part 2 of 4 little bestfriends

71 0 2
                                    

Nagkaroon na me Crush tapos inamin ko.......

Grade 6... (AGAD AGAD? XD)

Marami na ng yayari pero d ko na nailalagay dahil ngaun lng ako nagkaroon ng time mag Wattpad 

Feast Day!!! wuhuuuu :))

nung pumasok ako sa Classroom..... d pa nagsisimula yung party... Dumating na lahat at sinabi ng Teacher na Magiistart na.................... sumayaw ang mga girls dahil sla ay nakahanda... pag katapos boys na...... hinde kame nakasayaw pero Deep inside gus2 ko sumayaw..... kase d kame nakaready kaya d kame nakasayaw..... 

ITZ GAME TIME!!

ang una naming nilaro ay Trip to Jerusalem!!! medyo kinikilig ako nun.... tapos ang nasa isip ko ay sana HUMINTO AKO SA <3 KO..... pero hinde ko man lng nahawakan ang kamay nya :((.......... girls naman ang iikot... nag wish ako na sana sakin Huminto ang crush ko pero laging c Koish ang napupunta... :( so sad

The next game is Over the River~!!!

ang game na to ay pipili ka ng Kapartner Mo <3                                                                                            Sumali ako at si gab tsaka c thomas at iba pa.... ang nangyare ay sinabi ko na Magkapartner sla ni Gab at SI Jordanne <----- Crush ko yan <3 ..... umaayaw si gab pero Deep inside Gus2 nya....... Naging magkapartner sila dahil pinagpartner sla ni Mam..... Habang naglalaro kame ay nalulungkot ako kase hinde ko partner si Jordanne(Jorlala) ang partner ko ay si Patricia .... Kame ni THomas ay nagseselos sa kanila ni Gab &Jordanne.. "YUNG FEELING NA NAG-AAYIIEEEE KA PERO DEEP INSIDE MASAKIT.." 

eating time!!!

kumakain na kameng lahat at may nagseserve ng pagkain (Jordanne) Lumapit ako sa kanya kase ang tagal at Humingi ako ng Pancit Palabok... Kumuha ako at sinabi nya saakin ay "UY BILISAN NYU D PA AKO KUMAKAIN" ----- nung nalaman ko yun ayy Binigyan ko sya ng Pagkain tapos Hinawakan ko kamay nya sinabi ko " KUMAIN KA NA :) ... ako nag magbibigay ng pagkain sa iba PARA SAYO :)) <3 <3  LOVE YOU!!" 

THE END :)

The 4 little Bestfriends (not true Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon