Juline On the Side. Pretty and Glamorous.
Video on the side, that's the song na pinapakinggan ni Juline while inside the car. Medyo may pagka-emo si Juline. that's her life. pagbigyan :D
(c) to owner.
=========================================================================
Juline's POV
"waaah! grabe, ang sakit talaga ng pwet ko T_T" sabi ko kay Julia na cousin ko. ang sakit talaga. nakakainis naman kasi eh! ang tanga ko rin naman =___= hindi ko tinitignan kung ano yung dinadaanan ko.aysh!
"eh di ba kahapon ka pa napa-upo?" tumango ako.
"oo kahapon pa nga, pero ewan ko ba!"
"so hindi ka na sasama samin ni tito ngayon?" tumingin sya sakin na tila nang -aasar.
"Of course sasama ako!!!eto na mag aayos na ko ng gamit oh."
oh well meron kasing business trip si papa sa Subic. Tenen! at sasama ako dahil Saturday naman ngayon. hihi. ay, kanina pa ko nagsasalita. hindi pa pala ako nagpapakilala.
Ako nga pala si Juline Rhen Valdes. Cool name right? oh well.hanggang name lang naman ako cool eh T_________T i'm err.. 17 years young! and teden!
Diyosa ata ituu ng katalinuhan. Maingay ako, pero syempre pagkasama ko lang ang pinsan ko. sya na rin ang tinuturing kong BFF. wala naman kasing gustong makipag kaibigan sakin eh.
maganda rin naman ako, yun nga lang mama ko lang at ako ang nakakaalam, HAHA!!
eh mas okay na yung simple kesa naman sa magmukha akong clown sa kapal ng make up ko diba?
di tulad ni Charice. Ayy okay ang bitterella ko na naman! pssh.
"hoy juline! tila na hipan ka ata ng masamang hangin dyan at ngumingiti ka ng magisa! sumunod ka na lang sa baba ha!"
-___- grabe huh. ang mean po niya.
pero kahit na ganun yun alam ko na love na love nya ko. HEHEHE
pagkatapos kong mag ayos ng gamit bumaba na agad ako.
"hi there Dad!" i kissed him on his left cheek.
"wow, mukhang masaya ka ata huh?" then tinignan nya ko na tila ine-examine
"PA! wag nyo nga akong tignan ng ganyan. PSSH. minsan na nga lang ako maging masaya eh,"
"hay nako tito, ayan po ang resulta nang pagka-upo nya kahapon sa school."
"why? what happened?" dad asked while getting his coffee.
"nah. hayaan nyo na Pa, okay na naman ako eh" umupo si papa at binuksan ang dyaryo.
"sus.. parang kanina lang ---asdfghjkl!!!UGH! RHEN!" tinakpan ko ang bibig nya at nagmonstra na i-zip ang bibig nya.
for sure mag aalala na naman si dad at hindi ako papayagan sumama pagnagkataon.
"Juline?!" pagbabantang tanong di dad. =_______= mapapatay ko talaga tong Julia na to eh.
"d-dad, i'm fine now.r-really..."
"at kailan kita tinuruang magsinungaling sakin?" nilingon nya ako.
"ah eh..sorry dad, ayoko lang naman na mag alala pa kayo..and i'm fine now..promise!" i forcefully smiled. in my mind, i'm throwing a dagger to Julia. nakakainis.
"oh well, sige. kapag may masakit sayo tell me immediately."
"okay dad." pagkatapos magbreakfast, nagready na kami paalis.
WAAAH. thank God for this wonderful day! walang maaarteng babae. walang maiingay (bukod sa pinsan ko at ako) at most of all walang masungit na lalaki. ( i'm referring to the guy na nakabangga ko, grabe hiyang hiya talaga ako sa kasungitan nya! daig pa nya ang babaeng may PMS eh -_-)
"juline, paki bilisan pwede?" at umiral na naman ang pagiging mataray ng aking pinsan. ayaw nya kasi sa mabagal ang kilos. HOHO!!
binilisan ko na at tinignan ko sya ng masama.
"May kasalanan ka pa sakin!HMP!" sabay irap sakanya. umupo ako sa may passenger's seat.
then alas! off to go na kami.
nag earphones ako at tumingin sa labas ng bintana. hmm. ewan ko. everything seems so peaceful.
i really like this song .. parang na-re-reflect kung ano ang pinagdadaanan ko.
To be hurt, To feel lost ,To be left out in the dark
To be kicked when you're down
To feel like you've been pushed around...
*drifted to sleep*
=============================================================================
//END
BINABASA MO ANG
CAMPUS FLIRT VS CAMPUS NERD (Revised Edition)
RomanceThis is the revised edition of Campus Flirt and Campus Nerd. The first edition is not complete. The continuation of the story will be released here. Thank you for your consideration. Let's welcome back, Charice and Juline. *O* // (c) Acouhsiikhaye...