I'm dedicating this chapter to imissmyniichansomuch for giving her full support.
Hi there gal! if you're reading this, i want to tell you that i'm very lucky to have a reader like you! :)) thank you so much!
- Khaye
================================================================================
Juline's POV
"alam mo miss? uso tumingin sa dinaraanan. Nasa tamang pag iisip ka ba ha? tama bang makipaghabulan sa hallway? Naturingang nerd ka pa naman. tss"
"s-sorry..." naramdaman kong namumuo ang luha mula saking mata...ng biglang..nakaramdam ako ng pag yanig...
"JULINE!!!JULINE !!! gising ~" iminulat ko ang mata ko. pssh! badtrip. panaginip lang pala?!
"hoy ano ka ba?! kanina pa tayo andito. tulog mantika ka talaga."
"che! sige na sige na. sorry na." inayos ko ang bag ko. pagtingin ko, nasa Ocean Adventure na nga talaga kami. parang ang bilis ng byahe..
"bye dad! punta na lang kami sa villa mamaya ha? gagala muna kami." then i kissed him on the cheek.
"okay. ingat kayo dyan, call our driver when you're already done."
"yes dad. ingat din kayo.." si julia parang bata na tatalon talon sa labas.
"daliiii! Tito~ buh-bye!! una na kami. wieeee!!" pagkababa ko ng kotse dumiretso na kami sa kuhaan ng ticket. medyo maraming tao kaya natagalan kami.
meron din silang photo booth sa bandang left side. pag dating namin sa counter, agad na nagbayad si julia. para talagang bata at hindi makapag hintay =____=
nung papasok na kami sa entrance, napalingon ako sa photo booth...
AND I WAS LIKE ASDFGHJKL!!!!
kinuha ko ang left arm ni Julia at hinila papasok sa loob. binilisan ko talaga ang lakad ko.
"hoy! anyare sayo? very excited? HAHA! ako rin excited na let's goooo!"
hiningal ako dun huh? siguro kahawig lang nya.. sana talaga. OH GHAAAD!
pumunta kami sa first show. ang sea lion show. umupo ako sa bandang left side, pangalawa sa taas before ng stage. si Julia hindi mapakali at kuha ng kuha ng pictures.
maya-maya pa ay nagsimula na. WIEEE!!! ang cute cute nilaaaa. dalawa silang nagpagulong gulong at meron pang time na inilagay ang ball sa ilong nila at binalance ito.
mga 15 minutes lang din ang tinagal nito.
pagkatapos nun, nag stroll kami ni julia sa shops nila at tumuloy agad sa dolphins' show.
WAAH my most awaited part!!
pagdating namin, medyo marami na ang tao. maya-maya ay nagstart na ang show.
dalawang dolphins agad ang lumabas. nakakatuwa at nakakaaliw sila. una ay parang naglalakad sila sa tubig then they'll fall on their back ! so cool.
maya-maya pa ay nagtawag ng volunteer ang emcee.
*wAAAA! gusto ko! gusto ko talaga!!*
"for this time, kailangan namin ng volunteer. how about a girl with white shorts and pink tee-shirt?"
BINABASA MO ANG
CAMPUS FLIRT VS CAMPUS NERD (Revised Edition)
RomanceThis is the revised edition of Campus Flirt and Campus Nerd. The first edition is not complete. The continuation of the story will be released here. Thank you for your consideration. Let's welcome back, Charice and Juline. *O* // (c) Acouhsiikhaye...