-Sbe nila Love Conquers ALL-
Yeah it's True guys :))
kpag nagMahal ka Lhat ggwen mo ung Tipong ayaw mo, mga Hindi mo pa nggawa mga kaLokohan LAHAT Lahat When Love Hits you :p
MagTatype ako Just For Fun ;) Just to share my Talents in DOIN Somthing hahahaha ;))
IM Yoona Im 19 yrs. of age .
Im I.T student. 8-19-13 umuulan nung tinatype ko to ! hehe :))
IM a watty fans :)
Prologue
Grade 6 ako nung me nkilala akong Guy actually he's not my IDEAL MAN pro pag ang puso n ang tumibok ng kusa Eh common wala ka ng mggawa :)) DBA POH ???
Mala Robin Padilla ang peg . nakilala ko sya kc kpitbhay nmin sya .Pinakilala sya skin.. after non nagkakilalahan sa isa't isa ;) Grade 6 ako nun malamang 11 yrs. old plng ako,, sya nmn ay nsa 20's na his name is Nathan kress :) Nging mag friends kme ni Nathan ,.
Sabay kmeng nanunuod ng Liga sa Baranggay nmin.
Nung Mag HS ako I met a new Friends / clasmates . Ngng mag schoolMates din kme ni Nathan Actually same kme ng service kya sabay kme pumapasok at uuwi ;))
at diko inaasahan ang isang araw na ....
Magtapat sya skin ........
Yoona's POV :
Yoona : "Oh ! grabee.. super init sa phil. noh ?? pwd bang lagyan ng aircon ang pilipinas pra nmn Lumamig ang sorroundings ?... "
Joy(my BFF) : " hahahah !! Day ! pag nagLagay ng AC sa pilipinas 22Long kaba sa pagbbyad sa DASURECo hahah :)) Adik lng teh ? try mo magLagay ng AC bbilib nko sayo ;) "
Yoona : " as if nmn na kya ko noh ?? ""
Readers Papakilala ko nga pla sainyo c JOY haha She's my BFF kalog yan Super Dami pa BOYS haha :)) peace JOYIIEE :)) mwuuahh :*
Back To Conversations ...
Joy : "ahaha.. kaya nga !!! that's my point kung di mo kya pano pa kya ang mga scientist haha LOL ".
Yoona : "Anong konek nun DAY ??? ""
Joy : "Wala .. kya iConnect mo nlng hahah "
Yoona: "tara na ! let's go back to our heavenly room :)) "
Past 4pm na Mag'uuwian n nmn .. Inaantay ko c Nathan kc "SABAY " nga kming uuwi hehe :)) Lumalandi lng ang peg ?? haha .. di nmn mesyedow haha:))
Magkatabi nga pala kme lagi ni Nathan my lawb sa single motor haha *KILIG* haha di uso bus or wat sa Lugar nmin :)) ehh ............
@Bakuran -----
Yoona : "uwi kna Nathan Ingatz cla sayoo !"
Nathan: "Ahmmm ... Yoona wait..." -.-
Yoona:" Yes , Nathan y ??.."
Nathan :"ahmmmmm..me ssbhin ako sayo "
Yoona :"Ano nmn yun ? natatae ka ? hahaha Joke !! "
Nathan: "YoYo stop Joking Im serious Here "
Yoona: "Ok nat-nat Im Listening ;-) " (BIG_SMILE)
Nathan: (Bumuntong Hininga ) "liligawan kita PWD BA ??? (Nkayuko )
Yoona :(Shocked) hahahhahahha . "NagJojoke kba ? Tukmol ka tlga ahaha :)) "
Nathan : "No Im not Joking yoonah iLIKEYOU"(PUPPY EYES)
Yoona : "hahaha.. iTulog mo nlng yan !! korni mo sho ! sho ! i need beauty rest na ;)) NYTIEEE "....
Nathan : "Ok................"(SadFace)
( Readers Comments lng kayo .. then cno gusto paGamit ng Name nila sa Characters ko Tnx po :)) ))