When Love Begins (Chapter 2 )

126 1 0
                                    

Chapter 2 J

Yoona’s POV :

Oh my GOOSHH !! yung mokong nay un Liligawan daw ako ? Buti nlng naitago ko emotion ko knina wew -.- . Nkakainis!!........... ba’t ganun ?? Iba nraramdaman ko knina ? Yung tipong Gusto kong suimigaw na “CGEEE LIGAWAN MU NA AKOOO SASAGUTIN KITA AGAD “ hahha  pro xmpre Dalagang Pinay ako . kelangan , tyong mga Gurls Hindi agad agad nagpapaEffects s mga pinagssbe ng mga Boys ! RYT ??? haha :)) My Heart Beats So fast prang motor na nkikipag Race ung tipong ganun J !! .. ahmmm .. Bukas ko na poProblemahin ung problemang bngay ni Nathan Kress nkakakreness hhahah XD

Nathan's POV :

wew -.- nagka POV din akala ko puro YOOna YOONA nlng eh :)) haha

Well, Readers IM Nathan Kress ,  ahmmm ilang taon nba c Yoona ?? don ko iBebase  age ko haha XD bsta ! Pogi ako Obvious nmn dba ? ngustuhan ako ni Yoona hehe ;) Mistiso ako ano pba ? haha bsta search nyo sa Google haha XD Lalabas c sadako don hehe Joke xmpre FezLak lo Lalabas hehe ...

   4pm uwian n nm Malamang knina pa nag'iintay c Yoo-yoo skin.Yoo-yoo nga pla twag ko kay Yoona haha Gusto ko kc ung inaasar ko sya kc ang Cute nya pag nka Simangot prang Tiger haha eww ... hahha !!  aya n aya nun ng twag ko sa knya Eh ang cute nmn Diba Po ?? haha..          

 ahmmm ngayon ko ssbhin kay Yoona na Liligawan ko sya :) sna di ako mabasTed or watevahh haha XD I Crush Yoona since  nung makilala ko sya ng Lubusan ..

Ano kaya ssbhin nya or  Irereak nya sa ssbhin ko ?? i hope no bad...

   I saw Yoona Standing alone besides the motor . Mejo ahmm intense haha XD bka kc U know ??...

  this is it Crossed finga.......

@yoona's Bakuran..

Yoona : "uwi kna Nathan Ingatz cla sayoo !"

Nathan: "Ahmmm ... Yoona wait..." -.-

Yoona:" Yes , Nathan y ??.."

Nathan :"ahmmmmm..me ssbhin ako sayo "

Yoona :"Ano nmn yun ? natatae ka ? hahaha Joke !! "

Nathan: "YoYo stop Joking Im serious Here "

Yoona: "Ok nat-nat Im Listening ;-) " (BIG_SMILE)

Nathan: (Bumuntong Hininga ) "liligawan kita  PWD BA ??? (Nkayuko )

Yoona :(Shocked) hahahhahahha . "NagJojoke kba ? Tukmol ka tlga ahaha :)) "

Nathan : "No Im not  Joking yoonah iLIKEYOU"(PUPPY EYES)

Yoona : "hahaha.. iTulog mo nlng yan !! korni mo sho ! sho ! i need beauty rest na ;)) NYTIEEE "....

Nathan : "Ok................"(SadFace)

@Bahay...........

Nakakainis yong Bruhang yon haha XD chossy pba sya ? wala n syang mhahanap n katulad kong mabait,pogi,loyal,faithful etc. (Sabe nila ) hehe ! Sbe nga nila pag Di mo makuha sa santong dasalan .,Itulog mo nlng yan haha ,,, 

Mag e fb nga muna ako .. Log In typ typ ....

BOOM !! anong unang Bubuksan ko ? FRIEND REQUEST(100+) ? MESAGES(100+) ? NOTIFICATION(100+) ? well readers, as u noticed 100+ ang FR ko @ Messages ko di po ako nag aaccept at nagbbsa ng UnImportant mess. Isa lng nmn lagi kong BiniVisit na ACC. eh kay YOONA ;-> Out na nga muna tsk ! tsk !

 Oppsss.........Opppsssss......Peripheral Vision alert ! Nka O.L c Yoona akala ko mag buBeaty rest yun ? CNO KAYA KA CHat nun !! nkaka ampp ...

(nagdadalawang icp ) iChaChat ko ba sya ? or what ?..

My Final decision is NO.. i22Log ko nlng to ... LOG.OUT !!!

Yoona's POV : 

OHAYOOO GUZAIMAZUUU :)) GOODVIBES tyo ngayoon :))

Ready n nmn tyo pra sa pagpasok sa school ;)) m22Log lng nmn ako don .. haha well , pero syang din Allowance ehh haha XD ..

Yoona : "Hello!! Manong wer na po c Nathan ?/"

Manong : "ay.. hija nsa Bhay pa wait a minute daw baka na Late ng gcng.." :-)

Yoona : "uhmmm..kay"

Yoona saw Nathan's Coming........

Yoona:"hoyy.. Mr. Nathan ! Why are u late ???"..

Nathan :(Bumulong) "kakaicp kung bkit ka O.L at cno mga kaChatz muooohh..."

Yoona : "Me cnsbe kba ??"(Inis) >.<

Nathan: "Wala po,,.ang sbe ko let's go na bka MaLate tyo diba pooo ??"...

Yoona :"hmmpp..akala mo jan.."..

@School ..

Yoona :"Joyiee.. me iChichika ako syo!!!"(Pasigaw)

Joy :'Heloooo .BFF ito ako(pointing herself) , at ikw to(pointing yoona besides her) magkatabi lng tyo OK lng ?? ... PWD wag ka sumigaw?? Ok ba ??? Chillax inhale exhale.. then RELEASED !!" hahha..

Yoona :(Binatukan c Joy )"Baliw !! iReleased ko yang Fez mo ehh.... c Nathan kc Last nyt sbe nya Liligawan nya ako KUNG PWD DAW BA ??""....

Joy:"Eh di sbhin mo OO..(Bglang na Absorb cnbe ni Yoona ) My Goshh !!! My Goshh !! BFF me gusto din sayo c Nathan ??? ui LumaLablyf ang peg. hahah ;))  Go iPush mo yan BFF" ;-)

Yoona :"Me pagKa Slow ka din eh noh ??... Lr haha :p Ayuko BFF alam mo nmn Strict Parent's ko diboohhh ??...."

Joy:" bkit ipapaalm mo ba ?"

Yoona : "Bata pa tyo noh !! tska kong True love ako ni Nathan makakaPaghintay nmn sya dba ??/.."

Joy :"Echosera !! me nlalaman kpang ganun ?? panahon pa ni MariaClara yan !! Iba ndaw ngayon Panahon na Ni Maria osawa hhaha (Sbe nila yan ) ahhahahha.."

Yoona : "yuckkiee! ka tlga BFF ewwwness..,,Eh bstaa NOO pdin ako"

Joy : "Ok ok bsta ako im here.. support lng parang Dota haha :))"

When Love BeginsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon