Jonas POVMe and nathan are walking and we have the same room it has a no. 257 grade 9 , after class where going in library and we didn't know where is the library??
While where walking......
Jonas they said to me that jacob is here jacob sartorius n
Nathan said to meReally! i hope he would have a love life this year haha i said laughing
Nathan im just gonna go in bathroom ,i run beacuse im i have to pee.
After i pee im walking.....and i saw a human or girl carrying a many things but then.....
Bump bogsh boom
Ouch lintek na bu......... kaelyn
Ops im sorry i did not mean it! She is busy picking up the things it so many , i help her and then she stand up, gush dang i saw her in a bookstore.
Jonas :you again??
Kaelyn: ikaw nanaman!!!Wha..wat? Did you said?? is that a filipino word should i talk to her. No way damn i stop my eyes in her i saw her face and her brown eyes , gush dang i want to kiss her lips, she fixed her hair and she walk away from me..
Jonas where have you've been? I think nathan is waiting for me , he tought that im not pee.....
Wait im gonna find my dictionary !! I searched in my bag, what the h.... "Where is my dictionary" i think nathan caught it.
Nathan?? Give me my dictionary. I think he did not caught it. The girl yeah she get it
Speech:dun don dun dooon all of the member of star in younow please go in auditorium youre having a meet and greet thank you.
_
______°°°°°°°Ezekiel pov
Oo ako yung kuya ni kaelyn! May sinabi ba siya sainyo na panget ako, kung wala edi mabuti, alam kong may pagkaweirdo yan pero pag yan nagmahal over ... Pero di ko alam kung kanino, ....
Teacher ...
"Okay class we have a pre- assignment so you have to do this by yourself.Ay kay alam ko na kung kanino ko to ipapagawa may meet and greet pa kasi kami sa auditorium bye..
Hi kaelyn , syempre dapat pakabait ka muna
Oyy kuya buhay ka na pala!!tapos nakapamewang siya at nakataas ang kilay
Can i have a... Di ko na natuloy yun sinabi ko kasi sumabat sya
Favor! Ano na naman yun kuya
Wohw pano nya nalaman ang galing namna niyaCan you do my homework?please!! Mag puppy eyes kaya ako at yun nagawa ko siya na daw gagawa per
Oo nga tingnan mo kuya parang pulubi na nagmamakaawa etong si bleyk nato sabatero.
One condition bilhan mo ako ng pizza!! At dumeretso nasiya
Ako naman nasa auditorium
Oh ayan na pala si jonas at nathan, yes pumunta sila dito gawa nung family company nila and ayaw ko na maglapit sila ni kaelyn medyo may pagka oa din si jonas..Hey bro glad to see you guys bati ko na pangwelcome
Thankyou me too pareparehas lang namna yun sinabi nila ..
Omaygash ayan na si jacob cob ko ahhh !!! Tilian na ang mga babae may narinig nga kami na take me all of me pleaasee!! Grabe siya..
Siya si JACOB ANDREI WILLIAM yeah malakas ang dating niya pero mas malakas ako marunong yan magtagalog at may instagram yan, dyan mo malalaman kung anong nangyari o kaya balita( okay na to nakakakapagod mag type) joke.
___________°°°°°°°°°°
Hey bro nag appear kami tapos tiningnan na kung anong mangyayari.
Spech: okay i want to welcome the new student her mr.william, mr.bridges and mr. Nathan welcome to saint james colleges
Sgx. Palak pakan
At nag meet and greet na kami grabe ang lalandi ng babae hug,kiss yuk at yunumuwi na ako
Bye bro see you tom. Tapos nagdrive na ako pauwi ..
Naabutan ko si kaelyn na nakatungo sa mesa at nainom ng starbucks at na hilik kadiri pero ang cute niya, teka bawal ang masyadong kape sakanya mawawala na naman yan sa mental, pero nakatutulong din sakanya .
Binuhat ko nalang siya at nilagay sa kuwarto niya tapos tinapon kona rin yung iniinom niya at nakita ko na natapos niya homewrok ko great job kaelyn kaya ayaw na ayaw kong malungkot ka sana stay lang yan ugali mo..
Goodnight guys
______°°°°°°
Maganda ba sorry kung ngayon lang ako nakapagupdate ....ll
BINABASA MO ANG
The Story
Teen FictionBOOK 1 Isang storya ng babae na naguguluhan kung anong meron sakanya at maraming pagsubok na dadating sa buhay niyanmarami syang malalaman tungkol dito pero may isang tao sakanya na dumating na naging maguluhan ang kanyang mundo sana magustuhan niyo...