Beach time...
Hmm nasan kaya si stacey? Baka nakikipag ano .. Hay..
Oy nasan si stacey?? Tanong ko kay chelle
Nandun nalulunod!! Sabi ni chell. Ano ... Tumakbo na ako at nakita si stacey na buhat buhat ng isang lalaki na mukhang cherry ang mukha, pula pula kasi ng mukha!..
Stacey, tapos yung lalaki nakangiti lang
Nalunod kasi siya hindi, marunong lumangoy sa malalim. Sabi ng lalaki na natatawa
Ahh ganon salamat ha! ,sabi ko, para naman may maganda akong masabi basta.
Mabuti naman nagpasalamat ka ., aba aba , sarap nitong pasabugin sabagay may point naman siya, ay teka! Si stacey nga pala..
Pinunta ko na siya sa room namin ubo siya ng ubo,
Sige stacey ilabas mo lang yan, tapos nakita ko na patawa siya??
Hahahahahha yes Yes nagawa ko ha ano yung nagawa niya? Crush niya ata yun ,di kaya nag lunod lunodan siya ?,
Hmm guys tara swimming tayo aya samin ni sam at sang ayon naman ako dun. Teka sana naman wala dun si kuya.
..... Swimming
Nagpalit na ko ng pangswiming ko at hindi yun two piece, yoko nga at sila iba iba style at ready na kmi..
Ezekiel pov
Nandito kami ng kaibigan ko sa room namin nandito si jacob si jonas si etc. At dadating din pala yung kaibigan galig calif. nagtatagalog yun close na close yun ni kaelyn nung bata siya para ngang kuya nya rin yun tinuring na niya kuya si nash.
(Eto nanaman po pakilala bagong character)
Siya si NASH GRIER sikat siya sa youtube at iba pang social media best friend ko yan lokoloko yan, nung 7 si kaelyn nakilala niya at umalis muna siya pansamantala at ngayon 18 na siya babalik na siya
____________°°°°°°°°°°°
Lets go ezek,lets swim inaya ako ni jonas at sang ayon naman ako, nasan na kaya si nash?
Author: sabay sabay silang magswiming ng kuya ni kaelyn at yung mga kaibigan nila tapos si kaelyn habang nasa tubig siya , bigla siyang nadulas yess.
Sfx:wooshh(tunog ng tubig nag splash)
Si jonas lumangoy siya papaunta sa kinaroroonan ni kaelyn at habang nasa ilallim sila ng tubig nanlaki ang mata ni kaelyn at si jonas nakangiti lang . tapos nag slowmow lahat habang nasa ilalaim ng tubig , hinawakan na ni jonas si kaelyn sa bewang parang niyakap niya , pagdating sa taas.
Kaelyn !! What are you doing magingat kana sa susunod sabi ko habang tinatanggal yung pagkakyakap ni jonas ,sakanya di ako concern ayoko lang na maging sila ni jonas.
Tapos hindi parin makapaniwala si kaelyn....
__________°°°°°°°°
sorry talaga kung ngayon lang ako mag update sana maintindihan nyo thankyou..
BINABASA MO ANG
The Story
Teen FictionBOOK 1 Isang storya ng babae na naguguluhan kung anong meron sakanya at maraming pagsubok na dadating sa buhay niyanmarami syang malalaman tungkol dito pero may isang tao sakanya na dumating na naging maguluhan ang kanyang mundo sana magustuhan niyo...