Thiên Tài Tướng Sư 4

14K 72 8
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

Chương 301: Kiêng sợ

Đợi sau khi Trương Chi Hiên vừa gào khóc van xin vừa bị kéo ra ngoài, Hoa Thắng mới quay lại nhìn Sầm Tĩnh Lan nói:

- Cô Sầm, thuộc hạ của tôi không hiểu chuyện, mong cô tha lỗi.

- Tôi nghĩ, hợp đồng giữa chúng ta chắc phải thay đổi một chút, cụ thể tôi sẽ cho người đến làm việc với người đại diện của cô được chứ?

Hoa Thắng quả thực rất thông minh, xử lý việc này chỉ cần làm sao cho Sầm Tĩnh Lan vừa ý là Diệp Thiên không nói gì nữa. Đối phó với loại minh tinh mới nổi ở Đại Lục còn dễ hơn nhiều so với việc kết giao với Diệp Thiên.

Nếu người bị hại là Sầm Tĩnh Lan đã vừa ý rồi, Diệp Thiên sẽ không can dự thêm gì nữa. Nếu không, Hoa Thắng cũng đã xử lý thấu tình, không bị coi là bất kính với bề trên như Diệp Thiên.

- Cảm ơn ông chủ Hoa, thế bộ phim này, vẫn là đạo diễn Trương làm chứ ạ?

Sầm Tĩnh Lan hôm nay như người ngồi xuồng qua sông, tâm trạng thấp thỏm, trong đầu cứ u mê khó hiểu. Cô cũng không nghĩ sẽ xảy ra việc này, Trương Chi Hiên làm sao có thể làm tiếp bộ phim này.

- Ha ha, đạo diễn nổi tiếng công ty tôi rất nhiều, cô Sầm cứ yên tâm, chắc chắn không ảnh hưởng đến tiến độ bộ phim.

Hoa Thắng vừa cười nói. Đáng lẽ cũng định cho tên đạo diễn Trương làm nốt bộ phim này, vì hắn cũng đã vất vả với bộ phim, lại xảy ra chuyện này, không chém hắn thành mấy mảnh đã là tốt với hắn lắm rồi.

- Được rồi, không còn sớm nữa rồi, cảm ơn sự tiếp đón của anh, tới giờ tôi phải về rồi.

Thấy sự tình đã được giải quyết, Diệp Thiên đứng dậy quay qua nhìn Sầm Tĩnh Lan nói:

- Chị Tĩnh Lan, em phải về đây, sau này về Bắc Kinh sẽ liên lạc nhé. Em gái em rất thích chị, nó còn muốn xin chữ ký của chị nữa cơ.

Những lời này của Diệp Thiên quả không phải nói cho vui, Lưu Lam Lam đúng là rất thích Sầm Tĩnh Lan, vừa nghe Thanh Nhã nói Diệp Thiên quen biết Sầm Tĩnh Lan, nó cứ quấn lấy bắt anh xin chữ ký Tĩnh Lan giúp nó.

Lúc đó, Diệp Thiên không có cách nào liên lạc với Sầm Tĩnh Lan thì đi đâu mà xin chữ ký chứ? Hơn nữa, lúc Thanh Nhã nói những điều đó, giọng điệu rất kỳ quái, Diệp Thiên lại càng không dám đi tìm Sầm Tĩnh Lan.

Nghe Diệp Thiên nói vậy, không hiểu Sầm Tĩnh Lan nghĩ gì trong đầu mà mãi lâu sau mới nói được:

- Diệp Thiên, cảm ơn.

Mỗi lần gặp cậu thanh niên này đều làm cho Sầm Tĩnh Lan có những đoạn ký ức thật khó quên. Nhưng cô vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu về Diệp Thiên, quả là một cậu thanh niên bí ẩn, khác hẳn người thường.

- Không có gì đâu, đừng quên cho em chữ ký là được. Anh Văn, ở đây vẫn còn nhiều khách, không cần tiễn tôi đâu.

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ