Thiên Tài Tướng Sư
Tác giả: Đả Nhãn
Thể loại: Đô Thị - Dị Năng
Chương 701: Mất tích
- Đường lão đệ nói cũng đúng, nhưng tôi tin tưởng Diệp sư đệ không có chuyện gì.
Cẩu Tâm Gia gật gật đầu, sắc mặt cũng ngưng trọng thêm vài phần, hắn nghe Diệp Thiên nhắc tới chuyện Đinh Hồng Độ Kiếp ở Seberia tình, nói không chừng thật đúng là bị Đường Văn Viễn đoán đúng rồi.
- Ôi, cháu đoán thật đúng là đúng đấy nhỉ?
Đường Văn Viễn phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt kinh dị nhìn về phía Giang Sơn.
- Cô bé không phải đang đoán, có lẽ có năng lực nào đó chăng?
Nhìn quen bản lĩnh Diệp Thiên khác hẳn với thường nhân, Cẩu Tâm Gia cũng biết, trên thế giới này, vẫn là có một vài kỳ nhân dị sĩ, Giang Sơn tuổi tuy nhỏ, nhưng không có nghĩa không thể gặp gỡ được kỳ duyên.
- Nói ông nghe đi, làm sao cháu biết Diệp sư đệ không có chuyện gì?
Đề tài vừa chuyển, Cẩu Tâm Gia lại nhìn về phía Giang Sơn, vừa rồi năng lực tra xét tâm linh của cô, cũng làm cho mọi người thêm vài phần tin tưởng đối với lời của cô.
- Cháu có thể đoán trước được một chuyện, tuy rằng không tìm được Diệp thúc thúc, nhưng chú ấy hẳn là không có chuyện gì...
Giang Sơn nghĩ một chút, lại đem chuyện mình có thể thông qua giấc ngủ mơ đoán trước tương lai nói ra, ngày hôm qua ở trong mộng cô mơ thấy Diệp Thiên nhận cô làm đồ đệ, lúc này mới tin chắc Diệp Thiên tuyệt đối không chết được.
- Còn có loại chuyện như này sao?
Chu Khiếu Thiên nghe được, trợn mắt há hốc mồm, lẩm bẩm nói:
- Đây...đây thật khó tin!
Cẩu Tâm Gia lắc lắc đầu, nói:
- Tôi tin tưởng những gì cô bé nói, tiểu sư đệ hẳn là không có việc gì, có lẽ chính là bị sóng biển cuốn đi mà thôi?
Trong Ma Y nhất mạch, ngoài Diệp Thiên ra, công lực của Cẩu Tâm Gia là tinh thuần nhất, ngay cả Nam Hoài Cẩn đều kém hắn vài phần, nếu không phải là không có linh thạch phù hợp thuộc tính của hắn để tu luyện, chỉ sợ Cẩu Tâm Gia cũng sớm đã thăng cấp đến cảnh giới Tiên Thiên.
Ngay lúc vừa rồi, lúc Giang Sơn nói chuyện, Cẩu Tâm Gia phóng xuất ra một tia khí cơ ở trong cơ thể cô gái, cũng đã phát hiện năng lượng khó hiểu này dao động, tiếp tục kết hợp lời nói của Giang Sơn, Cẩu Tâm Gia nhất thời hiểu rõ được, Diệp Thiên mang cô bé này quay về Hồng Kông, có lẽ là định thu làm môn hạ.
- Đại sư bá, lời này ngài cũng tin sao?
Chu Khiếu Thiên dù sao thì cũng là tuổi trẻ, lại lo lắng sư phụ, nghe vậy nhất thời kêu lên.
- Tiểu tử, cả ngày chỉ biết tập võ làm lớn, sư môn bí thuật một chút không học...
Cẩu Tâm Gia là người nhãn lực bực nào, Diệp Thiên có thể nhìn ra gì đó, hắn tự nhiên cũng có thể nhìn ra, lập tức thở dài:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Tướng Sư full
FantasiaBạn có tin vào số mệnh? Bạn đã từng xem bói? Diệp Thiên - một cậu bé tình cờ lạc vào núi gặp một vị đạo sĩ và bái sư học đạo. Sau một tai nạn, cậu phát hiện trong đầu mình có thay đổi lớn...cậu biết xem bói! Chuyện này là lành hay dữ với một cậu bé...