hi guys!sorry for the long wait para sa chapter 1(kung may naghintay man).I was kinda busy,and partly because i was lazy.haha.dont kill me yet:p
this is dedicated to @RylAero for being the first one (and only one yet) to like my story.yay!
anyways.here it is.ENJOY
_______________________________________________________________________________
JAP'S POV
“Uhmmmm”,ungol ko as the hot guy sa harapan ko trailed soft kisses pababa sa leeg ko.Habang ang kamay niya ay humahaplos sa aking likuran,slowly tracing circles with his fingers which sent shivers down to my spine.
Then slowly his hands went lower finding his way to my behind,he caressed and cupped my bum then he firmly squeezed them at bumalik sa paghalik sa aking mga labi.
“oooh”,I let out another moan in between our kisses.God he tastes divine!Hanggang unti unting naging marahas ang aming halikan,each fighting for dominance.Ipinasok niya ang kanyang dila and I gladly gave him entrance and he explored every inch of my mouth.
He grinded his hard member against mine which made throw my head back.Napasandal nalang ako sa pader at napasabunot sa buhok niya as I let out another moan of pleasure.
I slid my hand sa loob ng kanyang t-shirt and oh my god. .abs!!
Hinawakan ko sya sa balikat and I exchanged places with him,sya nman ngayon ang nakadikit sa pader.My turn.
I eagerly crashed my lips to his,then my lips slowly made their way pababa sa kanyang leeg,pataas sa kanyang tenga.I heard him let out a soft moan and I cant help to smile with the thought na kaya kong gawin yun sa isang supa hot guy.
Bumaba ang aking halik sa kanyang leeg,pababa sa kanyang adams apple leaving soft kisses hanggang sa kanyang collarbone.I slid my left hand down his abs habang abala ang aking dila sa kanyang right nipple at ang aking kanang kamay naman sa kabila.
Ibinaba ko pa ang aking kamay and it found their way down to his crotch.Napalunok ako when I felt his rock hard member.God its big!As In BIIG!
*gulp*Kaya ko ba to?
Ibinaba ko ang aking halik mula sa kanyang dibdib hanggang sa kanyang tiyan hanggang natagpuan ng aking mga labi ang kanyang six pack abs,at doon ako nagpakasasa.
My lips made their way sa kanyang navel.Now I can clearly see the bulge that formed sa harap ng kanyang pantalon.Napalunok na lang ulit ako.God help me?wait?Parang mali ata na Im asking god’s help when I am about to have sex with- -whats his name again?well,nevermind.
Nanginginig ang aking mga kamay habang inaabot ko ang butones ng kanyang pantalon.Relax Japs.Kaya mo to.Its about time.hooh!heaven,here I come!!lol
Napapikit nalang ako habang inaabot ng nanginginig kong mga kamay ang zipper ng kanyang pantalon.Nasa akto na akong ibababa ang kanyang zipper,when I heard someone talk.
“Mama para”.
HUH??!What the-?!Naramdaman kong may kumalabit sa aking balikat.
“Kuya paabot ng bayad”.Ano?
Iminulat ko ang aking mga mata,at doon ako nahimasmasan.Shit!Did I just dream about having sex habang nasa jeep.O my god!Thats gross.but its kinda exciting. Urgh. .still gross.
“Kuya”,parang naiiritang ulit ng babaeng nagaabot ng pamasahe kanina,kaya inabot ko na ito at ibinigay sa driver.Umandar na ulit ang jeep ng makababa na yung babae.napansin kong dalawa nalang kaming naiwan sa loob.