Prologue

46 2 0
                                    

Riley's Point of View

I woke up from the voice of my Nanay. No, she's not my Mother. My Mom and Dad left me to my grandparents 5 years ago. They promised me that they'll come back but they didn't come.

"Riley, anak, kumain ka na. Aba'y balita ko na ngayon ay umang pasukan ninyo. Baka ika'y malate, baba na!" Mahinahong sinabi sakin ni Nanay.

"Eto na po!" Sagot ko naman.

Kumain na ako kasabay si Reina, my sis. Well, she's older than me for about 2 years. Sabay na kaming naglakad patungo sa school.

"Hi, bes!!! Musta vacation?" Bungad ni Ari. Ariana Roselyn Gonzales- my best friend since 7th grade. We've hung out a lot. She was a great friend. Nagja-jam kami, madalas.

"Ayos lang, ikaw, kayo, musta ni Jerome?" Hatang namumula siya kaya tumawa na lang ako. Jerome Roxas is her boyfriend since 8th Grade bale 2 years na sila cause we're already at 10th Grade.

"A-ayos l-lang." Sabi niya in her pabebe voice kaya lalo akong napatawa.

*teng teng * sabi ng bell. Alangan namang aw aw bell nga e -.-

"Tara na!" Aya ko sa kanya. She nodded as an answer.

Habang naglalakad kami, may nakabungguan akong boy. O-O No, this can't be good.

"Watch where you're damn going! Nakakadangi ka eh!" Bungad sakin ni Lucas. Lucas Exodus Garcia, the leader of the gangster, known as a bad boy. But for me? He's an asshole -.-.

"Look at what you've done!" Turo niya sa sapatos niya na mukhang bago lang.

"Natingnan ko na. Oh ano? Masaya kana?" Sagot ko bago kami tumuloy ni Ari.

Think he's the only one good at this? Tsk I want him to know that "Two can play this Game".

-------------------------------------
Hi guysssss!
New story!! I meant first!
Ty nga pala kay BattyAuthor, AMangaLife, and EyelessJana for supporting this story! Ily!.
Ty for reading! :) <3

In Love With An AssholeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon