Prologue

28 0 0
                                    

GIRL POV:

"niloko mo lang ako.Pinaglaruan ang puso ko,alam mo bang umaasa ako na mahal mo rin ako kahit konti pero yung asa na yun pala ay hindi totoo,HAYOP KA TALAGA!!LUMAYO KA SAAKIN!! wala naman akong ginawang masam sayo ha?!? Bat pilit mo akong sinasaktan?!?" halos humagulgol na ako nung binabanggit ko lahat yang mga salita .. parang paulit-ulit na tinataga yung puso ko.. yun bang sinaksak ako ng isang beses pero nasarapan sya at inulit-ulit pa..

....... .........

BOY POV:

''maraming salamat sa panloloko mo saakin masyado lang atang nahulog ang loob ko sayo na to the point na umabot na martyr na ang puso ko sa sinasabi ng iba. Maraming salamat talaga ha? (*insert sarcastic here*) tatanggapin ko itong special gift sa anniversary natin... Alam ko naman na matagal mo na akong hindi gusto pero pinipilit kong isiksik pa ang sarili ko sa puso mo kahit alam kong mayroon na jang isang taong mahal mo eh!!'' Kahit masakit sabihin yan sa kaisa-isang babaeng minahal ko pinipilit kong ngumiti habang sinasabi ko yang mga salitang yan pero parang sasabog ang puso ko sa sakit ng inabot ko sa tangn*ng pag-ibig na yan...

....... .........

GIRL POV:

"t*ngna mo!! babalik ako at kapag bumalik ako sisiguraduhin kong luluhod at magmamakaawa ka saakin na balikan kita at pag nangyari yun tatawanan lang kitang hayop ka!!"pagkasabi ko nyan ay agad na tumalikod ako at nag walk-out.. Masyadong masakit dito sa pinas kung ipagpapatuloy ko pa kaya naisipan kong lumayo muna sa lahat at pagka handa na akong harapin ang lahat babalik ako sa pinas at sisiguraduhin kong ibang-iba ako kesa sa inaakala nila na ako..

....... .........

BOY POV:

di na lang ako umimik pero narinig ko yung sinabi nung babaeng hiniwalayan din kasabay ko.. after nyang sabihin yun sabay walk-out ako at dun ko napagisip na gusto ko nang ibalik ang totoong ako.. at humanda kayo sa pagbalik ko.. (*smirks)

....... .........

AUTHOR'S NOTE:

iisang lugar, iisang pangyayari, iisang dahilan, parehas na nasaktan, parehas na umiyak, at parehas na nag-iisip na malupit ang tadhan sakanila, parehas ding lumayo at parehas na nagbago...

pero paano pag pinagtagpo sila sa iisang lugar at ang masama, sa lugar na kung saan una silang umiyak ng matindi at lugar kung saan nangyari ang pinakamasakit na ala-alang naibaon na nila sa limot?? pero paano kung iisa lang ang layunin nilas sa pagbalik?? ano kayang mangyayari sakanila??

abangan

#wait for the next update..

#vote

#read

#minenicoleaquino<3

Change OccursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon