When the time sakura and saske see the beautiful lunar eclispe. Naruto also see it and all of them see it and it means that someone will come to fight them.
Mummy tadashi: hello to you naruto and to youre friends hahaha(Laugh). I will get the son of our master. (Laugh again)
And a wolf howl to the campus to fight for saske the son of black master.
Mr. Auginao: lahat kayo ay maghanda may nakapasok sa ating campus. Ihanda ang mga panlaban tayo ay lalaban.
All: yes sir!Mummy tadashi: mukhang handa na ang mga taong ito para hamunin tayo. (Laugh). Lahat rin kayo ay humamda dajil siguradong papabagsakin nila tayo haha.
All: yes mummy tadashi.At sa muling pagalulong ng wolf ay nagsimula na silang makipaglaban at sa oras na yon ay sumasakit ang katawan ni saske at pumula ang mga mata nito at na kita ito ni sakura at agad na hinawakan si saske para di ito magbago pero di din nila nakuha si saske at namatay ang mga kasama ni mummy tadashi at bumalik ito kaya black master para ibigay ang impormation na natalo sila at di nila nakuha si saske.
Black master: hindi nyo tlaga matatalo ang mga taong iyon dahil malakas ang mga kasamahan nila at di nyo rin pwede makuha ang anak ko dahil kasama sya ng mga kaibigan nya! Lumayas ka na baka mapatay pa kita.
Mummy tadashi: opo master!Black master: kahit di man nila nakuha ang anak ko ay mararanasan nito ang aming lahi at mangyayari ito sa tuwing lunar eclipse haha.
BINABASA MO ANG
THE LAST LUNAR ECLIPSE
AdventureNaruto fight Saske just for Sakura but Sakura even choose Saske. Even Saske is not that just like before. And the last lunar eclipse fight for.