May sinesecreto si sakura kay saske kay may sasabihin ito sa lalake.
Sakura: saske pwede ba tayong magusap mamaya?
Saske: oo naman! siguro masaya naman ang balita noh?
Sakura: di ko alam? (Malungkot)
Saske: bakit may problema ba?
Tignan mo ang ganda ng lunar eclipse kagaya ng mukha mo pero kapag umiiyak ang mahal ko ay kasing mukha ni naruto. (Tumawa para biruin si sakura)
Sakura: grabe mukha tlaga ni naruto. ( ngisi ngisi)
Pero saske eto na sasabihin ko na ang gusto ko sabihin na.....
Saske: na ano sakura
Sakura: alam mo saske nung nakipaglaban tayo parang nawala ka sa sarili at namula ang mga mata mo.
Saske: tapos???
Sakura: ang ibig sabihin non ay di ka anak ng ninja kung hindi ay anak ng malakas na master.
Saske: bakit di mo sinabi nung ako'y nagpapahinga!
Sakura: natatakot ako baka iwanan moko!
Saske: di kita iiwanan dahil mahal kita!
Sakura: at may gusto pa akong sabihin sayo....
Saske: na ano??
Sakura: na ayoko na maging tayo pasensya na saske( naluluha sabi nito)
Saske: bakit minahal naman kita ah!
Sakura: pasensya na tlaga kailangan ko itong gawin.
Saske: eh ano naman kung di ako ninja at anak ako ng master wala parin naman yong pagbabago sa pagmamahal ko sayo. Pls wag mo gawin sakin to.
Sakura: pasensya na saske pero pwede pa rin tayo magkaibigan (naluluhang sabi nito)
Saske: may pabor ako sayo pwede ba natin tignan ng sabay ang pagalis ng eclipse?
Sakura: pwede naman kaibigan.
Saske: kaibigan!And the two see the eclipse, na di nagtitinginan at umiiyak na di halata.
BINABASA MO ANG
THE LAST LUNAR ECLIPSE
AdventureNaruto fight Saske just for Sakura but Sakura even choose Saske. Even Saske is not that just like before. And the last lunar eclipse fight for.