"Cạch!"
Căn phòng dần xuất hiện sau cánh cửa gỗ màu nâu sáng. Phòng không to như phòng các anh vì chỉ có một người ở nhưng đối với tôi như vậy là quá ưu ái rồi. Căn phòng khá sáng sủa nhờ có giấy dán tường màu vàng với vài vòng tròn cách điệu trên đó, có cả cánh cửa lớn thông ra ban công bên ngoài được che lại bởi lớp màn mỏng. Xung quanh còn có treo các bức ảnh của các anh nữa. Tuy phòng nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi nha, có cả bàn làm việc với giá sách nhỏ cho tôi. Cảm thấy rất hài lòng với căn phòng mà bố Bang dành cho tôi, tự hứa với lòng rằng sẽ luyện tập thật tốt để bố hài lòng.
Đang sắp xếp lại quần áo cùng đồ dùng của mình vào tủ đồ thì bố gõ cửa bước vào:
"A! Chào bố, bố nói chuyện xong với SeJin hyung rồi ấy hả?"
"Ừm con. Con thấy phòng có được không? Có cần thêm gì không?"
"Không cần gì đâu ạ! Thế là tốt lắm luôn rồi, còn hơn con mong nữa"
"Ừ, vậy thì tốt rồi. Vậy thôi bố về đây, rồi ngày mai mình bắt đầu lịch tập nhé con"
"Dạ con biết rồi!"
Dọn dẹp một lúc rồi cũng đến 9 giờ. Tôi đi vòng vòng ký túc xá lần nữa, mọi người đâu hết rồi nhỉ? Rồi tôi thấy anh SeokJin đang loay hoay dưới bếp, chắc có lẽ là đang chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà thì phải. Cái dáng người cao ráo cùng cánh vai khá rộng, tôi cứ tưởng anh không biết nấu ăn ai ngờ không những biết mà còn rất thành thạo nữa là đằng khác...
"SeokJin hyung!"
"Ủa, May đó hả? Em sắp xếp đồ vào xong rồi à?"
"Dạ, mà hyung đang nấu ăn sao?"
"Ừa, bộ lạ lắm hả nhóc?" - anh xoay đầu lại cười với tôi
"Lạ thật mà, có bao giờ em thấy con trai vào bếp đâu, ngoài ba em ra"
"Vậy thì chắc là hyung thuộc dạng đặc biệt rồi"
"Mà hyung cho em giúp được không? Em cũng muốn giúp nữa"
"Được không đó nhóc? Em mới 13 thôi đó nha, hyung không muốn bị chủ tịch mắng đâu"
"Được mà, hyung đừng lo. Rồi, em làm gì trước đây?" - anh có vẻ không tin tôi lắm thì phải, nghi ngờ lúc đầu thôi chứ đến khi anh thấy được tài của tôi thì chỉ còn biết gọi hai tiếng 'sư phụ' thôi đó nha.
"Thôi được rồi, giờ em thái cà rốt ra nhé, nhỏ nhỏ thôi, hạt lựu đấy. Em hiểu không?"
"Dạ hiểu chứ."
Kiếm xung quanh góc bếp nhỏ của anh cái thớt, rửa cà rốt cho thật sạch rồi bắt đầu làm việc của mình. Căn bếp tuy nhỏ nhưng cũng tiện nghi lắm, mọi vật dụng đều có, từ lớn đến nhỏ luôn, bếp cũng rất sạch sẽ nha, chắc anh chăm sóc cho nó dữ lắm!
"Oa, vậy là nhóc cũng biết làm nữa đó hả? Kiểu này chắc phải bắt cóc vào bếp mỗi ngày rồi"
Tôi cười tươi sau lời khen của anh, tác phong làm không quá nhanh nhưng cho thấy được sự chuyên nghiệp trong đó. Nghĩ rằng nên bắt chuyện để thân thiết với các anh, tôi chủ động:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Fiction Girl][BTS][Hoàn] Thực tập sinh [연수생]
FanfictionMột cô gái nhỏ đến Hàn Quốc để thực hiện ước mơ của mình, vô tình trúng tuyển vào BigHit. Để ước mơ của mình thành hiện thực, cô đã hoá trang mình thành một chàng trai để được gia nhập vào dự án nhóm nhạc BTS thay vì thực tập lâu hơn để trở thành mộ...