chương hai

204 20 0
                                    

-Cậu không về . Được , tôi về .

Nói xong người đó quay người đi ra cửa , cậu tuột người xuống đất , tay bó chặt chân mình , cứ nhìn chằm chằm vào mặt đất . Cũng chả thèm ngước lên nhìn người kia đã đi hay chưa . Cậu còn mặt mũi nào dám ra ngoài . Tiếng giày rõ ràng , vang lên đều đặn . Người kia chưa đi !

Cậu ngước đầu lên thì thấy người đó  hai tay cho vào túi quần , ánh mắt mất kiên nhẫn mà nhìn cậu . Cậu run người , từ từ đứng dậy . Vừa đứng thẳng thóm là bị kéo đi ra cửa .

-Anh ... anh ...

-Cậu im lặng đi .

Anh ta kéo cậu ra cửa rồi quăng cho cậu cái balo , bản thân đi hướng ngược lại .

-Về đi .

-Nhưng mà .... tôi không biết đường .

-Gọi người nhà đến .

-Gọi ư? Để họ thấy tôi ở đây ư ?

Cậu lẩm bẩm , giọng khá nhỏ nhưng anh đã dừng bước . Anh biết , cậu là một học sinh ngoan , lại còn .... ngây thơ nữa . Đến đây là không tốt . Anh bước lại gần cậu .

-Nhà ở đâu ? Tôi đưa về .

Cậu nhìn ngó hai con đường rồi dùng tay chỉ bên trái . Đang đi thì anh hỏi .

-Không để ý chuyện ban nãy chứ ?

-Dạ ?

Cậu nhớ lại ..... liền không muốn nhớ . Mặt liền đỏ lên rồi quay phắt đi chỗ khác . Anh phì cười rồi đưa tay xoa đầu cậu .

***

-Đến rồi ạ .

Cậu đứng trước cổng , chưa kịp chào tạm biệt đã có người bước ra . Là ba cậu ! Chân cậu liền lùi mấy bước . Có chuyện gì vậy a ?

-Oắt con đi đâu giờ mới về ? Vào nhà tắm rửa còn đi học thêm .

Cậu nhìn vào đồng hồ , sắp trễ rồi a . Cậu liền chạy vào trong , còn bị ba phét vào mông một cái . Cậu biết ba chỉ giỡn nhưng nét mặt khi nãy .... hơi căng rồi đấy .

-Cháu là ....?

Ba cậu nhìn anh ta , anh ta cuối người 45 độ rồi trả lời .

-Cháu học cùng trường với ...

Anh chưa biết tên , nên dùng tay chỉ vào nhà cậu . Ba cậu gật gù .

-Cháu quản thằng bé hộ bác , coi vậy chứ thằng bé bướng lắm .

-Vâng ạ . Thôi cháu về .

-Không vào nhà uống nước à ?

Ba cậu đứng sang một bên ý mời vào nhưng anh lắc đầu rồi lại cuối người sau đó thì đi hướng ngược lại .

-Mau lên Kookie à !!!

Ông đi vào nhà còn hối cậu , cậu chạy xuống trong bộ dạng xộc xệch quần áo . Tắm nhanh nhất có thể rồi đấy .

-Mau mau đi . Bác Lee chuẩn bị xe cả rồi , cầm lên xe mà ăn .

Ba cậu đưa cậu một túi giấy , rồi nhận lấy rồi vẫy tay chạy vào xe .

[MinKook] Lạc Lối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ