Sơ lược về nhân vật phụ

953 16 1
                                    

1/ Kima: Chủ nhân toà lâu đài Bóng tối ở vùng đất Knight

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1/ Kima: Chủ nhân toà lâu đài Bóng tối ở vùng đất Knight.

2/Eliz: Nữ hoàng vùng đất Ánh sáng.
___________________________
COUPLE

1/
Bạch Dương - Cự Giải

- Được rồi! Cô nín đi. Tôi đảm bảo từ nay về sau, sẽ không có ai dám ăn hiếp cô nữa.

- Thật... Thật ư?

- Ngốc này! Gặp cô thì tôi đã biết được ý nghĩa cuộc sống đấy! Tôi sinh ra là để yêu em!

2/
Thiên Yết - Kim Ngưu

- Sao cô ăn nhiều thế? Không sợ ế cả đời àh?

- Hứ! Ế là xu thế của tui. Tui mà ế thì cũng không tới lượt ông đâu nhá!

- Ớ! Thật tình không hiểu sao mà tôi lại yêu "nhầm" một người như em! Chắc tôi điên mất.

3/
Song Tử - Song Ngư

- Sao nước mắt cô nhiều thế? Khóc mãi cũng chẳng hết.

-...

- Thôi nín đi! Ngoan, tôi thương nè!

- ...

- Tôi yêu em! Tim tôi bị nước mắt em cuốn đi mất rồi. Nín đi Tiểu Ngư. Năn nỉ em đó.

4/
Xử Nữ - Ma Kết - Bảo Bình (Xử Nữ thích Ma Kết nhưng Kết nhà ta lại chọn Bình Nước a)

- Em làm gì mà cứ quay tới quay lui hoài vậy hã? Đứng im 1 chỗ để anh nói cái này coi!

-...

- Thôi! Tôi chịu thua em rồi đó. Tôi thật sự đã đổ cái tính loi nhoi, lóc chóc và sự sáng tạo zô bờ bến của em rồi đó. TÔI YÊU EM, BẢO BẢO!!! -Tay chân vò đầu bức tóc.

Bonus: Xữ Nữ - Ma Kết

-Ưm... Anh có thể cho em một cơ hội có được không?

-Hửm...? Cơ hội gì? Ý em là sao anh không hiểu?

-Thật ra... em... em muốn nói là em thích anh.

-À vậy thật xin lỗi em! Anh thuộc về Bảo Bảo mất rồi!

5/
Sư Tử - Nhân Mã - Thiên Bình (Sư thích Mã, nhưng Mã lại chọn anh Tư Mã Thiền)

- Mã nè! Sao cô lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ hết zậy hã? Cô mà mềm yếu một chút như Song Ngư thì cũng đâu có ai chết đâu?

- Tại sao chứ?

- *xoa đầu Mã* Vậy mà cũng không hĩu hã nhóc con! Anh nghiện em mất rồi, Tiểu quỷ của anh!

Bonus: Sư Tử - Nhân Mã

-Ê Mã! Hai đứa mình quen nhau chắc cũng lâu lắm rồi nhỉ?

-Ừm chắc từ lúc mới đẻ đã quen nhau luôn rồi í!

-Vậy Mã có thích Sư xíu nào hong?

-Thích chứ! Chơi với Sư vui lắm nè! Tâm sự cũng vui nữa nè! Nói chung làm gì với Sư cũng vui hết á!

-Vậy Mã đồng ý làm bạn gái của Sư nha?

> 12 chòm sao < THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ