:Anak nag decide na ako na ikaw na lang ang mag papatakbo sa ating restaurants..
:sige po dad mas gusto ko po yan na trabaho kisa naman gawin mo akong CEO na kakapagod kaya non.
:okay anak so bukas mag umpisa ka na don.
:yes dad :)
:saan ang punta mo anak ??
:ahh kay jessa po dad gusto ko lang pong ibalita sa kanya dad..
:ganon ba..
:sige dad punta na po ako sa kanila..
:tika lang anak yong momy mo matagal pa yun uuwi..
:dad you know okay lang naman sa akin na wala sya sanay naman ako ehh.. okay na ako dad na nandyan ka sa tabi ko kahit busy ka sa trabaho.pero sya dad ewan ko. :(
Bye the way yong momy ko talaga palaging busy sa trabaho nong nandon nga ako sa America minsan lang kami mag kikita.
FLASHBACK..
:MOM kakain na po tayo..
:anak mauna kana sa office na lang ako kakain.
:mom sige na po..
:ang kulit mo na man irish.. aalis na ako.
:si momy talaga palaging busy sa trabaho.
:irish itong ginagawa ko para lang din naman ito sa iyo..
:oo mom yan naman palagi yong sinasabi mo sa akin.. sa tuwing gigising ako wala kana at pag uuwi kanaman tulog na ako bihira lang kita makita mom.
:tumahimik ka dyan irish
:bakit ako tatahimik mom masaya naman tayo dati. kompleto yong pamilya natin.dahil sa trabaho mo mom na layo ako kay dady.mom kung sa pilipinas nalang kaya kayo mag trabaho.
:irish sinong mamahala ng company na tin dito.na alala mo ba nong sa pilipinas tayo na katira. oo masaya tayo don pero yong company pala na tin dito ay na lulugi na pala.kaya tigilan mo ng ka aarti mo dyan.
:mom hindi na man ako na iinarti mom..
:irish hindi ki ta pinalaki ng ganyan..
::talaga mom hindi.. mom na alala mo ba nong birthday ko hindi mo ako binati.okay na sa akin nawalang handaan basta ma kasama lang kita.pero ang sa kit talaga non mom.. alam mo mom gusto kong marinig na Anak Happy birthday ha.. pero wala nag pa ka busy ka sa trabaho mo mom..subrang lungot ko sa mga panahon na yon.buti pa si dady binati nya ako ng happybirthday kahit malayo sya mom.(sina bi ko yon sa kanya habang nag hagolgol ako ng iyak.)
:anak pasensya ka na anak sa lahat ng mga ginagawa ko sayo sana ma patawad mo ako anak sa lahat ng pinag gagawa ko sa iyo.patawad rin anak nong graduation mo na hindi ako na ka punta.
:mom.. gusto ko nang umuwi sa pilipinas.para naman hindi kita ma isturbo dito.
:anak..
:mom please.. bukas aalis na ako ka agad.
:anak im sorry..
:pasinsyan na mom.pero gusto kong makita si dady mom na mimiss ko na sya.
:kong yan ang decision mo anak hala sige.
:im really sorry mom.
END OF FLASHBACK
: sige dad" aalis na po ako
: okay anak mag ingat ka
: Opo dad..:)
:anak tika lang mag pahatid ka nalang kay kuya Mark mo..
BINABASA MO ANG
the revenge is game over
Ficção Adolescentehello po: first time ko pong gumawa ng wattpad,sana po magustohan nyo kong hindi namn okay lang po. maganda po ang story na to. sana po makapag antay kayo.