ms.wierdo meets ms.insan

48 3 1
                                    

red's POV
hay...kailangan maunahan KO sila Jake sa school para masabihan KO na si jean...
5:43 nandun na ako sa school..hinihintay si jean...
.....
.....
6:13
ang tagal naman ni jean...Maya Maya nandito na sila Jake...
"bwisit!!" may narinig nalang ako sa likod Kong nagbwisit...
lumingon ako para tignan kung sino yun...
"ang aga mo Mr.panira ng araw"
si jean..sa wakas andito na siya..
"jean,look alam kong Hindi ka maniniwala.."sabi KO sakanya habang tinatanggal yung headset KO...
"aba,talagang Hindi"sagot niya..anu bayan..sige na...kahit di siya maniwala....sasabihin KO parin..
"sisirain nila yung bike mo"sabi KO sakanya...bigla nalang siyang humarap saakin...
"alam no..sila ang sisira o kayo?..salamat binalaan mo ako ha..pero alam KO prank yan"sabi niya sabay daan sa gilid KO...binagga pa ako ha...
"nagbabait baitan nanaman"bulong niya...Maya Maya nakita KO na sila Jake...
wala naman akong magagawa..kaya sinira KO nalang...malamang susugudin ulit ako nun...
....
....
Jean's POV
uwian na... excited na ako...umuwi😊😊😊
pumunta na akong likod ng school kung saan dun KO pinark yung bike KO...

bago ako nakarating...nagkasalubong pa kami ng grupo ni red...
binilisan KO na yung lakad KO...
sa wakas nandito na rin ako...
"teka yung bike ko"nawawala yong bike KO...
"ahh miss hinahanap mo ba yung bike mo"??? sino ba to???lol nagpapapansin ganern?
"ahh oo,nakita mo ba?" sinagot KO nalang tanong niya mamaya alam Niya kung nasaan...
"ahh,first...I'm Michelle Hernandez pinsan ko si red" pala ehh...hay nako..
"ako s-"natigilan ako kasi nagsalita agad siya....
"I know you jean ....binilin sakin ni red..na pag dating mo raw dito ..ituro KO sayo kung nasan ung bike ...."eh nasan nga kulit rin nito...
"eh nasan?"tanong KO...para naman makauwi na ako ...
"ayun oh"sabay turo dun sa left........
.....
*****end of chapter 3*****

love warning Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon