YY quốc kỷ sự ( xuyên qua + sinh tử ) thượng + phiên ngoại —— Dạ Ngưng Tử
Văn án
Bài này đích khẩu hiệu "Ngưng Tử đích động kinh văn, cho ngươi không đồng dạng như vậy lôi bàn cảm thụ "
Một người không may hài tử, tại một người ăn mặc cổ trang dùng trứ máy vi tính đích thần kỳ quốc gia, bị một đám mỹ nam áp đảo tái áp đảo đích cố sự
Bài này thị mỗ tử cực độ buồn chán đích động kinh chi tác ~~~~
NP, lôi, Tiểu Bạch, nhập hãm hại thậm ~~~
Nội dung nhãn: sinh tử ngược tình cảm lưu luyến thâm xuyên qua thời không cung đình hầu tước
Then chốt tự: diễn viên: Dịch Sâm ( Mặc Sĩ Du Thiên ), Liễu Nghiễn Tiêu, Sư Khuyết Ngôn, Diệp Lâm Hi, Thủy Nguyệt ┃ phối hợp diễn: Thất Dạ, tình, Mễ Quả, Diệp Mộ Đẳng ~ ┃ cái khác:
NP, tổng thụ, sinh tử, xuyên qua
Bài tựa hứa nguyện Lưu Tinh
"A... Thành... A... Bất... Bất... Được rồi..."
Buổi tối, đen kịt đích trong phòng, truyền ra một người nam hài gián đoạn đích rên rỉ.
"Tiểu Dịch, tái... Tái kiên trì một hồi..."
Tại hắn trên người đích nam nhân dùng trầm thấp đích tiếng nói trấn an trứ, sau đó cũng canh ra sức đích trùng kích trứ dưới thân na phó nhu nhược đích thân thể.
"A... Bất... A... Không nên... Ta... Ta... Khoái... A... Khoái chịu không nổi..."
Nam hài chỉ phải lại một lần nữa thất thanh thét chói tai, khóc trứ cầu xin tha thứ...
Một lúc lâu, gian phòng nội rốt cục an tĩnh liễu xuống tới, chỉ còn lại có ồ ồ đích tiếng thở dốc.
"Ba ——" nam nhân mở liễu đầu giường đích đăng, có một chút chói mắt đích tia sáng, nhượng bên người đích nam hài nhíu nhíu mày.
"Thành gì chứ bật đèn, hảo lượng!" Nam hài không hờn giận đích nhỏ giọng oán giận, sau đó dúi đầu vào liễu chăn lý.
"Tiểu Dịch..." Nam nhân nã quá đầu giường thượng đích cái bật lửa, điểm một chi yên, hít sâu liễu một ngụm, chậm rãi nói, "Chúng ta biệt ly ba!"
"A? Ngươi nói cái gì?" Nam hài ngẩng đầu lên, một đôi đen như mực đích mắt to nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chăm chú vào bên người đích nam nhân, bất khả tin tưởng đích vấn.
"Ta nói, chúng ta biệt ly!" Nam nhân hựu một lần tha cho nói, ngữ khí bỉ vừa càng nhiều liễu chia ra kiên định.
"Là ta làm chuyện gì nhượng Thành mất hứng liễu mạ? Ta đây sửa có được hay không?" Nam hài đích trong mắt chớp động trứ lệ quang, hắn không hy vọng giá đoạn cảm tình cứ như vậy đích kết thúc, đây là hắn đau khổ kinh doanh liễu đã lâu đích tình cảm lưu luyến, hắn tằng cho rằng lúc này đây sẽ xong đích hạnh phúc đích.
"Biệt choáng váng, Tiểu Dịch, chúng ta thị không có khả năng đích." Trừu xong một cây yên, nam nhân đứng dậy xuống giường, đi vào liễu phòng tắm.