Ang Pervert kong Classmate (One Shot BS)

69.6K 303 16
                                    

 RATED SPG. 

This story is for 18 years old ang above only! Sa mga bata dyan, wag niyong basahin ito dahil ayokong madumihan ang malilinis niyong utak kaya wag ng makulit pa at lumayas na kayo dito. 

BE OPEN-MINDED. :)

--

"Stacey Cruz and Frank John Trinidan, Bloodline by Sidney Sheldon ang sa inyo." sabi ni maam. Hay naku, book report na naman! Buti na lang by pair naman ngayon. Nababagot na ko sa kakabasa ng mga libro. Hindi kaya ako mahilig dun. Pero si Frank makakapartner ko? Luhh di kami close! Ngayon 4th year college lang kaya kami naging kaklase. 

"Ang swerte mo naman Stacey, ang poging hot na si Frank partner mo!" sabi ng bestfriend kong si Jessie. 

"Kinakabahan ako.  Hindi ko siya ganun ka kilala eh. Matalino ba yun? Mabait ba yun? Madali ba siyang pakisamahan?" sunod-sunod na tanong ko.

"Kalma lang best, hindi ko rin alam eh. Pero sa mga narinig ko sa mga chismosa dito, ano ehh..." pangbibitin niya

"Ano?"

Biglang lumapit sa akin si Jess at binulungan ako "Manyak daw yun." 

Bigla akong kinilabutan. At tumingin ako sa kinaroroonan ng Frank na yun. Nagulat ako nung tumingin din siya sa akin at ngumiti. Yung ngiting nakakaloko. Lalo pang nagtaasan yung balahibo ko. 

"Jess, ayoko na! Pwede bang tayo na lang yung partner?" sabi ko.

"Hindi pwede yun. Alam mo naman ang ugali ng teacher natin e. Pakisamahan mo na lang si Frank baka hindi naman totoo yun." sabi ni Jessie.

Nag-nod na lang ako at nagbreak na kami. Pagkatapos kong kumain ay nilapitan ako ni Frank.

"Hi Partner." sabi niya with seductive voice

"A-Ano yun??" Kinakabahan ako. waaa >__<

"May libro ka bang Bloodline? Para magawa na natin yung book report." Nakahinga ako ng maluwag. Sa book report lang pala.

"Wala eh. Pero meron daw sa library yun." sabi ko.

"Ahhh tara hiram tayo?" sabi niya. Tumango lang ako at pumunta kami sa library. Tinanong namin sa librarian kung nasaan yung librong yun at sabi niya nasa pinakataas pa daw na part dun sa bandang likod ng buong library. Wow ha. Napakalaki kaya nitong library ng school na to.

Humiram si Frank ng ladder para makuha namin yung librong yun. At ako ang pinapaakyat niya. Wow ha, gentleman siya infairness. 

"Ikaw na, takot kasi ako sa matataas eh." sabi niya. Ang duwag naman ng taong to, aakyat lang eh. Tsss

"Hay naku, sige na nga! Ako na.." tapos umakyat na ko. Hinanap ko naman yung libro.

Ang Pervert kong Classmate (One Shot BS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon