They were childhood best friend and when we say best friend they knew the flaws of each other. Their strengths and weaknesses. And of course, they are also "PARTNERS IN CRIME."
Denver Stanley Clarksville and Shannon Kaye Dela Fuente, both unica hija and unico hijo of Clarksville and Dela Fuente family. Their families are both well-known, Clarksville family known for being a business tycoon of Dexter Clarksville. And for Dela Fuente family they just owned a big hacienda of Villa Marcelina.
Denver Clarksville is in his second year high and Kaye is first year that time, when things came up that made them apart and will change their life.
(Ok, Tagalog na nga lang na-no-nosebleed ako eh! Charr!!xD)
Kasalukuyang nasa Rancho ang dalawa at nangangabayo tuwing walang pasok ang magkaibigan at syempre ang magkarera sa pangangabayo.
Nang sa di inaasahang pangyayari ay nahulog sa sinasakyang kabayo si Denver, marahil sa sobrang bilis ng pagpapatakbo niya Hindi niya napansin ang punong nakatumba at nakaharang sa daraanan niya. Tumilapon siya at tumama ang ulo sa bato.
Si Kaye na hindi alam ang gagawin ay biglang natulala at napaiyak sa nakitang kalagayan ng kababatang kaibigan Niya. Mabuti na lamang at may nakakitang isa sa tauhan sa hacienda.
Dahil sa aksidenteng iyon ay kinailangan dalhin sa Amerika si Denver upang doon ay maoperahan.
Nagkaroon naman ng phobia si Kaye sa nangyari at iniwasan na rin niya ang sumakay ng kabayo.
After six years, sa muling pagbabalik ni Denver maaalala niya pa kaya ang childhood best friend Niyang si Kaye? Paano kung tuluyan na ngang nakalimutan ng binata ang kanilang pinagsamahan at walang maalala sa kanyang nakaraan?
Paano na lang ang nararamdaman ni Kaye para sa dating kaibigan at kababata dahil noon pa man ay may lihim na siyang pagtingin para dito.
Is she have a space for Denver's heart? What if, mayroon na palang ibang mahal ang binata? May pag-asa pa ba ang puso niyang matagal ng nangungulila para sa childhood best friend niya?Abangan!!.... XD
💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙
Una sa lahat at hindi sa huli, I am a beginner writer and I am not that good in writing especially a story but, I'll try my very best. Pardon me for the wrong grammars and typos.
When I was on my Grade five and six, we were inspired to wrote a story and yeah, I made a story but it ends up nothing, what I mean is I didn't finish it because of many conflicts, that's why. I am contented to read the story which made by our random classmates and friends.
Now, I am inspired to write a story, because this is also what I want to do or a habit. I do love writing! And thisss!! 😁
(This is my first ever story here in wattpad. So please, Support my story. Pretty pleaaaaase. *wink*)
Thank you! :))
BINABASA MO ANG
I'm InLove With My Childhood Best Friend
Non-FictionThis is my first story here in wattpad.