hanggang sa isang araw sinagot na ni JEN si VINCE ang matagal nang nanliligaw sa kanya .. pero sa kanila ng saya ay andun pa din ang pag aalala nia sa kanyang best .. (sinabi nia na lang sa isip nia na "namimiss ko na si best" :(( )
ilang araw na din kc ndi siya pinapansin ni STEVE at kung mag uusap man sila ay panandalian lamang. hindi na kc siya gaya ng data na palatawa at palabiro .. kaya naninibago si JEN kc nga un na ang kanyang nakasanayan .. dahil alam nia sa sarili nia na magaan ang loob nia kapag si BEST Nia ang kasama nia at masaya siya dto . ngunit ayaw nia maging unfair sa bf nia kaya sinusuklian din ni JEN nito ng pagmamahal nia .. na halos makalimutan nia na ang BESTFRIEND NIA . ang mas nauna nia nakilala kaysa sa BF nia ..
===========mapunta nman tau kay steve ..
ng malaman nman ni steve na sila na ng manliligaw ng BEST nia ay mas lalo pa ito NASAKTAN . na halos gumuho na ang mundo nito dahil sa nalaman .. at mas lalo pa cia nasaktan ng maramdaman nia na nakakalimutan na cia nito dahil sa may bago na ito !! pero wala ito magawa dahil BESTFRIEND LANG SILA ..
at napaisip na lang cia na sana mawala na lang cia upang sa ganun ay ndi nia na maramdaman pa ang nararamdaman nia ngaun na SAKIT :"( ...