:(( eto na !!

30 0 0
                                    

ng nakarating na si JEN sa bahay nila STEVE ... nakasalubong nia ang mommy ni STEVE ..

momy of STEVE : Jen ? buti nakarating ka ..

Jen : bakit po tita ?

momy of steve : ako nga pala ung tumtwag sau .. pacnsia na busy ako ng mga araw na un dahil sa madaming tao .. kanino mo pala nlaman ?

JEN : ang alin tita ? dpo kita maintindihan ..

momy of steve : ndi pba nasabi sau ni steve na may sakit sia .. 

JEN : napatigil .. 

momy of steve : may sakit si steve sa puso dahil sa sobrang pagka depressed nia . inatake siya magmula nung araw na umamin sau ang anak ko hanggang sa nawalan kau ng kumunikasyon ay nag susuffer na sia .. 50/50 na sia nun jen ng may binulong sa akin ang anak ko .alam mo kahit na malapit na siya mawala ndi ka pa din nawala sa isipan ng anak ko , :'( binulong ni steve na mahal na mahal ka niya at sorry kung ndi nia ito nasabi sau dahil ayaw nia na mag alala kpa sa kanya ..

TUMULO ANG MGA LUHA NI JEN HABANG PAPALAPIT SA KABAONG NG TAONG MAHAL NIYA NA TALAGA ! ANG TAONG NI MINSAN NDI NIA MASABI DTO NA MAHAL NIA ITO ..

AT SINABING ..

JEN : kung alam mo lang STEVE .. ikaw nman talaga ang mahal ko ii . huli na ng malaman ko ang lahat lahat steve .. akala ko kc dati wala alng ako sau . kaya ibinaling ko sa iba ang dapat sna ay para sau .. MAHAL PA RIN KITA STEVE :'(( .. 

AT KAHIT WALA KANA MAMAHALIN PA DIN KITA. MAMIMISS KITA STEVE .. UNG LAHAT2 SAU :"(((( 

PAALAM STEVE AT MAHAL NA MAHAL KITA 

END ~~~~~~ 

SAWI  :"< ! SAD STORY ...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon