【 Cuốn tam • anh nhi 】
Chương thứ năm mươi ba
Cấp thời gian lấy sinh mệnh, mà không phải cấp sinh mệnh lấy thời gian —— khăn tư tạp.
Sau lại, vì tìm mặt rỗ mụ cùng Tống lão thái, Ngụy Khiêm bọn họ cơ hồ đem toàn bộ thành thị đều phiên lại đây, chính là cái thành phố này quá lớn, sở hữu gần đến giờ trước mắt manh mối, cuối cùng đều là tin.
Có người nói thấy các nàng ra hiện tại công viên hồ nhân tạo phụ cận, có người nói các nàng hướng sông đào bảo vệ thành phương hướng đi rồi, còn có người nói, ở mỗ cái vứt đi vòm cầu lý thấy quá như vậy nhất lão nhất tàn hai nữ nhân.
Nhưng mà bọn họ rốt cục vẫn là không thu hoạch được gì.
Mặt rỗ mụ cùng Tống lão thái liền như vậy không có.
Đối với chuyện này, thụ đánh sâu vào lớn nhất chính là Tiểu Bảo.
Nếu có có thể nói, không ai muốn cho nàng biết chuyện này, chính là sớm chiều ở chung hai người nói mất tích liền mất tích, phải man ngụ ở nàng là không có khả năng.
Phụ mẫu mất thời điểm, Tiểu Bảo hoàn quá nhỏ không hiểu chuyện, đã sớm nhớ không được, chính là bà nội không giống nhau.
Bà nội là nàng người thân nhất.
Nàng vốn là cái vườn địa đàng lý không biết mưa gió tiểu cô nương tử, Tống lão thái rời đi, không hề dấu hiệu mà đem nàng kéo vào nhân gian, nghênh diện mà đến, là nàng chưa bao giờ coi trọng quá, cũng chưa bao giờ rõ ràng thể nghiệm đến thời gian đao phong, một chút đổ máu, chính là đau điếng người.
Đoạn thời gian kia Tiểu Bảo luôn không hề dấu hiệu địa ngẩn người, ngẫu nhiên không biết nhớ ra cái gì đó sự, xoay người sẽ rụng nước mắt, nàng nhớ tới mình và bà nội cãi nhau, nhớ tới chính mình khí nàng, nhớ tới chính mình luôn cảm thấy được huấn luyện cùng cuộc thi quan trọng hơn, tổng hội không tự chủ được địa xem nhẹ nàng.
Đương Tống lão thái ở tới gần đông lạnh đói mà chết thời điểm, đương nàng một lần cuối cùng nhìn quanh quanh mình thế giới, phát hiện toàn bộ thành thị không có một cái nhận thức nhân, phóng nhãn nhìn lại, mãn nhãn tất cả đều là xa lạ thời điểm, nàng sẽ hối hận chính mình một khắc kia ý nghĩ nóng lên làm ra quyết định sao?
Không có ai biết.
Nàng có lẽ thê lương bi thống, có lẽ một chân bước vào tử vong quốc gia lý, xem như ở nhà.
Đều là nghĩ sai thì hỏng hết vận mệnh, Tống lão thái cắt đứt sở hữu đáng sợ tương lai có thể tính, lấy một loại khác hình thức, nùng mặc màu đậm địa đem chính mình kéo dài ở tại nàng thân nhân huyết mạch lý.
Tái sau lại, Hùng tẩu tử trần lộ cũng không có.
Không biết nàng còn hay không an tường, nghĩ đến nàng sinh mệnh có chứa nhiều như thế như vậy không như ý, nên không cam lòng đi?
Nàng rất tuổi trẻ, cũng không phải hỉ tang, tang sự làm được im miệng không nói mà ngưng trọng, toàn công ty nhân cơ bản có thể đi đều đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - Priest
RomanceThiếu niên Ngụy Khiêm, mười ba tứ tuổi không cha không nương, mang theo cái cục nợ tiểu muội muội, gian nan địa cuộc sống, hoàn nhặt được mặt dày mày dạn bò lên hắn lưu lạc nhi một cái, nổi lên cái tên là Tiểu Viễn. Ngụy Khiêm nằm mộng cũng muốn trở...