Vô công bất thụ lục - Phượng Kỳ Vân Dũng

968 2 0
                                    

Tựa : Vô công bất thụ lục • Thành công chi lộ

Tác giả : Phượng Kỳ Vân Dũng

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, hoan hi oan gia, phúc hắc công x mỹ thụ, 1x1, HE

[Sách lậu giới thiệu vắn tắt]

【 thật không biết như thế nào giới thiệu vắn tắt = =

Chính là một cái ôn nhu phúc hắc công coi trọng một con phun tào mỹ hình thụ lúc sau cố sự.

Cũng là một con tiểu thụ trợ giúp tiểu công trở thành thế giới đệ nhất cố sự.

H có, ngược thiếu ~ là cơ bản không có ngược 【 muốn nhìn ngược luyến thân nhóm thỉnh biểu điểm khai, hoặc điểm xx rời đi 】

Ta đương thân mụ thân mụ thân mụ.

[Chính bản giới thiệu vắn tắt]

Cường công cường thụ. Mỹ hình lời nói ác độc thụ. Ôn nhu phúc hắc công.

Đây là một tiểu thụ theo phản kháng đến phản kháng cuối cùng còn tại phản kháng cố sự.

Đây là một cuối cùng tiểu thụ ở phản kháng trung trợ giúp tiểu công cố sự.

PS, đây là cái tế thủy trường lưu cố sự, không mừng chớ tiến.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên thiên tác chi hòa thiên chi kiêu tử hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tiêu Thú, Trình Quang ┃ phối hợp diễn: Tô Đích, Cổ Hựu, Nhan Uyên, Chung Hàn, Lâm Nguyễn, Kỳ Duật Quân ┃ cái khác: BL, đam mỹ, phúc hắc công, hấp dẫn thụ, lời nói ác độc, phun tào

==========================

[ Thượng quyển ]

Tiết tử

Ngày mùa hè mỗ thiên, T thị hạ một hồi mưa to mưa to, mưa tràn ra, mặc dù không đến mức hồng thủy thành hoạ, cũng làm cho người ta nhíu mày bất mãn.

T thị ngầm sắp xếp thủy hệ thống tuy rằng quản lý tương đương xuất sắc, nhưng là, có lẽ là trận này mưa to quá lớn nguyên nhân, mặt đường thượng vẫn là có mấy chục ly mễ giọt nước.

Tiêu Thú cúi nhất trương khuôn mặt tuấn tú, mặt mày còn có chút lờ đờ địa dọc theo đường.

Tay phải dẫn theo công văn bao hắn, tinh thần mặc dù có chút uể oải không phấn chấn, ánh mắt tựa hồ cũng không có chú ý bốn phía tình huống, đại khái chính là dựa vào thân thể trí nhớ hành tẩu vu trên đường.

Yên lặng địa thở dài, Tiêu Thú nện bước càng thêm hoãn mạn liễu.

"Địch —— địch ———— "

Một trận khẩn cấp minh địch cắt qua Tiêu Thú suy nghĩ, nhưng mà Tiêu Thú còn chưa tới kịp làm ra phản ứng, liền đã bị lâm một thân ô thủy.

"Đây là họa vô đơn chí." Tiêu Thú sờ sờ chính mình ướt đẫm tóc đen, lại nghe nghe mùi, nhíu mày nói.

"Thực xin lỗi tiên sinh, bởi vì có việc gấp, cho nên, thật có lỗi cho ngài tạo thành làm phức tạp." Một cái kính cẩn địa thanh âm ở Tiêu Thú bên tai vang lên.

Vô công bất thụ lục - Phượng Kỳ Vân DũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ