(CVH)

191 0 0
                                    

[ Hạ quyển ]

1

1, 1...

Tiêu Thú ngũ giác tựa hồ đang nghe đến A Lăng nói trong nháy mắt đó bị hút ra. Bốn phía cảnh tượng dần dần cách hắn đi xa, rực rỡ thế giới nháy mắt hắc bạch, tiêu thanh, sau đó dần dần, mất đi sở hữu.

Qua thật lâu sau, nhưng là hứa chỉ có như vậy vài thời gian, Tiêu Thú bỗng nhiên bừng tỉnh. Hắn bối rối giơ lên điện thoại muốn đánh nhau điện thoại cấp A Lăng, lại phát hiện trên điện thoại di động biểu hiện 27 cái chưa nhận điện thoại cùng 8 con chưa đọc tin nhắn. Không kịp xem tin nhắn cùng điện thoại là đến từ ai, Tiêu Thú trực tiếp bấm A Lăng điện thoại.

Linh âm chỉ vang lên không đến ngũ giây, bên kia liền đón nổi lên điện thoại, "Uy, uy Tiêu Thú ngươi không có việc gì nhi đi? Đừng hoảng hốt, tử vong nhân số còn chưa biết, tử vong nhân viên danh sách cũng không biết, Trình Quang nhất định không có việc gì ! Yên tâm!"

Tiêu Thú lại tĩnh táo dị thường, "A Lăng nói cho ta biết phi cơ nổ mạnh cụ thể vị trí cập phi cơ rơi xuống quanh thân khu." Bởi vì phi cơ trên không trung nổ mạnh nhất định không có khả năng dừng ở cùng cái địa phương, căn cứ động lượng định lý cập phức tạp vật lý nguyên lý mà nói, phi cơ nổ mạnh địa điểm vuông góc đến địa phương địa điểm, phỏng chừng là liên phi cơ bột phấn đều không có, bất quá cũng không hảo thuyết, hiện tại gì số liệu đều không có, ai cũng không có cách nào khác tính toán. Tiêu Thú ở trong lòng tính toán, liền nghe A Lăng bên kia nói vị trí địa điểm, Tiêu Thú không nhớ kỹ, nhưng là hắn đã sớm lộng di động ghi âm, cho nên cũng không lo lắng.

"Cám ơn." Nói Tiêu Thú liền phải cúp điện thoại, lại nghe A Lăng bên kia vội vàng nói, "Ai ai ai Tiêu Thú ngươi phải để làm chi đi ngươi phải này đó địa chỉ làm gì?"

Tiêu Thú thản nhiên câu thần, nhất mạt cười khổ dạng khai, nhưng mà thanh âm lại vô cùng kiên định, "A Lăng, sống thì gặp người, chết phải thấy thi thể, nếu không ta không cam lòng!" Dứt lời liền cúp điện thoại, không lưu điện thoại đầu kia A Lăng nhíu mày không thôi.

Tiêu Thú căn cứ A Lăng miêu tả lái xe chạy lần phi cơ nổ mạnh địa điểm chung quanh sở hữu góc phát hiện phi cơ nổ mạnh thành năm đại khối, còn có một cái tiểu khối.

Kia cảnh tượng làm người ta vô cùng thê thảm, Tiêu Thú nhìn đến thời điểm tâm đã muốn lương một nửa. Hắn biết, đó là Trình Quang vận khí dù cho, nếu không có tử, cũng ly tử không xa. Phi cơ nổ mạnh rất nghiêm trọng. Lớn như vậy một trận phi cơ bị nổ thành năm sáu khối, phi cơ ngoại dáng người liêu tuy rằng bảo hộ đắc hoàn thành hình, nhưng bên trong dĩ nhiên vô cùng lo lắng làm cho người ta không đành lòng nhìn.

Hắn đứng ở đệ nhất đại khối hiện trường ( Tiêu Thú lái xe vòng quanh hiện trường dạo qua một vòng, điều tra tổng cộng có vài cái gặp chuyện không may địa điểm, cuối cùng vòng quanh về tới đệ nhất cái hiện trường ).

Hiện trường nhân rất nhiều, phóng viên, y hộ nhân viên, cảnh sát... Tiêu Thú cảm giác thực tuyệt vọng. Hắn bị cấm chỉ tới gần, nhưng hắn căn bản không để ý cảnh sát ngăn trở cập này chết tiệt giấy niêm phong, cái gì chó má cấm tiến vào, hắn mới mặc kệ, Trình Quang có thể ngay tại bên trong, hắn như thế nào có thể buông tay mặc kệ? Hắn như thế nào có thể buông tha cho Trình Quang? !

Vô công bất thụ lục - Phượng Kỳ Vân DũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ