Phiên ngoại

94 0 0
                                    

【 Phiên ngoại 】

☆, Trầm Băng Am 【1】...

Tác giả có lời muốn nói: Yoooo~

Ta có điều thích Trầm Am yêu ~

Nhưng không biết còn có mễ có nhân nhớ rõ hắn ><

Nhập thu thời tiết có chút hiu quạnh, T thị thiên lạnh sớm, mới nhập thu sẽ xuyên hai kiện, bằng không tuyệt đối cảm mạo phát sốt không mang theo do dự.

Thẩm Băng theo bãi đỗ xe đi ra, tâm tình có chút nặng nề, bạn gái nói phải chia tay, bãi đỗ xe lão bản nói phải trừ tiền lương, ngươi muội a không phải là vừa nhập thu sao, như thế nào đều như vậy yêu sấn cảnh a! Thẩm Băng nghĩ, khó chịu địa bĩu môi. Bãi đỗ xe chuyện này hoàn hảo nói, này lão bản keo kiệt hà khắc quán, hắn bất quá là buổi sáng đến muộn bán giờ giữa trưa ăn cơm thì đem nước sơn dũng bính thật thôi, liền phải khấu rụng nhất trương mao ông nội, thật sự là không có thiên lý! Lý tổng bên kia không phải chính ồn ào làm cho hắn đi ăn máng khác đâu sao, cùng lắm thì khiêu là được.

Đừng nhìn Thẩm Băng có chút qua loa tùy tiện, nhưng là sửa xe kỹ thuật đó là ở toàn bộ T thị nghiệp giới đều có thể đề được với danh hảo, bởi vậy ra giá làm cho hắn đi ăn máng khác nhân cũng không thiếu, chính là Thẩm Băng người này tính tình lười biếng, đừng nói đi ăn máng khác đổi cái tân hoàn cảnh, hắn chính là liên trước mắt này hoàn cảnh đổi cái chức vị đều mệt mỏi ứng phó, lão bản Trần Trần cũng là biết rõ tính cách của hắn mới dám như thế kiêu ngạo.

Bất quá, bạn gái bên kia liền khó chịu. Gần vài ngày đúng là cãi nhau, con mẹ nó, đương nam nhân thật khó! Đầu tiên là khó chịu hắn làm cơm, sát, nam nhân hội nấu cơm liền không sai còn phải sắt hương vị không tốt! Mụ lão tử chính là chỉ biết làm một đạo sao trứng gà ngươi thì phải làm thế nào đây! Sau lại còn nói hắn không tiếp nàng tan tầm, sát, ngày đó hắn bị Trần Trần lệnh cưỡng chế tăng ca lưỡng giờ liên cơm cũng chưa ăn còn muốn an ủi cô nãi nãi đừng nóng giận! Ngày hôm qua mua thúc đi tìm giải thích, đối phương còn nói thích bách hợp không thương hoa hồng, nói hắn không biết nàng... Thẩm Băng xem như chịu đủ rồi, nói thật, chia tay hắn là không ý kiến, nhưng là... Trong nhà lão mẫu như thế nào công đạo a!

Lão mẫu từ lúc năm trước liền thúc giục hắn chạy nhanh tìm một hảo cô nương định ra đến, năm nay tháng năm sơ thật vất vả tìm một cái định ra đến, lúc này mới ba tháng không đến liền chia tay, hắn hoàn trông cậy vào lễ mừng năm mới mang về gia cấp lão mẫu xem đâu!

Lẽ ra Thẩm Băng điều kiện không kém, mặc dù không phải ngọc thụ lâm phong nhưng như thế nào cũng là cái nhất biểu nhân tài, hơn nữa một môn tay nghề hết sức xuất sắc, năm nay hai mươi có tứ, tuổi tác không lớn không nhỏ, cũng không khó tìm cái hảo đối tượng. Bất quá, hiện tại nữ hài tìm bạn trai người nào không sự thật đến chết a? Có phòng sao? Có xe sao? Chỉ có một bộ thuê tới nhà trọ, một cái xe đạp cũng muốn truy nữ hài? Đừng nói giỡn, ngươi về điểm này gia đương vẫn là chờ thượng thiên lòng từ bi ban cho ngươi một kẻ có tiền cơ lão đã tới sống hạ nửa đời đi!

Kỳ thật Thẩm Băng là có xe, bất quá còn tại lắp ráp giữa, lại có cái một nửa nguyệt thì tốt rồi, tuy rằng không phải Mercedes-Benz lan bác cơ ni, nhưng khai ra đi cũng là tuyệt đối địa phong cách, nghĩ đến đây, Thẩm Băng câu thần cười cười, chờ tiểu gia có xe, hanh hanh hanh hanh... Tươi cười gian trá đứng lên.

Vô công bất thụ lục - Phượng Kỳ Vân DũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ