R.K.A 's POV
Umaga nanaman nakakatamad kuh! Ang init pa man din ngayon kahit na quarter to six palang. Ang maglakad ay di na rin masama sa umaga. Pampapawis at pampatanggal ng antok. Malapit na ako sa gate ng school ng biglang may..
*insert complicated by avril l. Ringtone*
Caller: unreg.
Answer|DeclineAnswer.
"What?"
"Ahm sino po to?"
"Fvck ya nigga. Dont you ever call this number"
Pagkasabi ko nun ay agad kong pinatay yung call sabay lagay ng headset at nakinig sa kanta ni avril.
"Morning ma'am i.d nyo po?"
"Here"
"Pasok na po"
Di na ako nagsalita at binulsa ang i.d ko. Habang naglalakad sa hallway ay biglang..
"Hey R.K!"
Agad kong nilagay yung kamay nya sa likuran nya. Sya nanaman!
"A-a-aray! R-Ranz!"
Binitawan ko na sya sabay lakad palayo.
"What do you want?"
"I just want you to be my friend thats all!"
"Tss"
Inakbayan nya uli ako. wala rin namang say say kung Tatanggalin ko tapos ibabalik nya uli diba? Hayaan na lang ang sira ulong to.
"Manunood pala ako sa laro mo sa friday. Good luck pala galingan mo ah?"
"it depends on my mood."
"paanong depende?"
"if i'm on my good mood i'm always aiming to be the winner but if i'm on my bad mood i'll destroy their bots"
"Ganun? Odi i gogood mood kita!"
Sabi nya sabay gulo ng buhok ko. Di naman ako ganun ka brutal at kaarte para di ko ipahawak ang buhok ko tss.
"Close tayo? Why did you touched my hair?"
"Tinatanong mo kung close tayo? Hindi pa sa ngayon pero sinasabi ko sayo gagawa ako ng paraan para mapalapit sayo ng husto."
Sabi nya sabay ngiti ng pagkatamis tamis.
'Teka sila ba?'
'Ang cute nila oh!'
'Ay sino yung gurl?'
'Ang landi rin pala ni ranz! Grabe! Pati si Sky nilalandi!'
'Ay grabe si sky ko oh! mamimili na nga lang ng babae si Ransungit pa!'
At iba pa. Teka sino nga ba tong kasama ko?
"Hoy anong pangalan mo?"
"Sam Kleo Ylesada a.k.a sky"
Di na ako umimik at dumeretso na sa section ko. Katabi lang naman ng section ko ang section ni sky kuno.
"Babalikan nalang kita sa recess"
Di nalang ako sumagot at dumeretso sa upoan ko sa pinaka dulo habang nakikinig sa kanta ni avril. Naka headset nga diba? Tss =_=
--