Văn Thần Võ Tướng [BH]

342 2 0
                                    

[ văn thần võ tướng ] tác giả: Thượng quan thanh tuyền

Nhân vật giới thiệu

Phong Tàn Nguyệt, là trấn quốc đại tướng quân phủ đại tiểu thư, trong nhà liền nàng một cái tiểu hài tử cho nên nói trong nhà sủng phải chết thực đáng tiếc ta phong tiểu thư là một cái không thương nhiều lời nói hơn nữa gặp chuyện yêu đi cực đoan đứa nhỏ [ trời mới biết có phải hay không thật sự ] tóm lại trấn quốc đại tướng quân là tính đem đại tướng quân vị trí truyền cho nàng, không có biện pháp năm mới luôn đánh giặc liền này một cái đứa nhỏ [ này cũng chẳng trách người khác a!] thuở nhỏ văn võ song toàn bất quá võ so với văn hảo rất nhiều --! Này cũng là không có biện pháp a.

Quân lâm anh, là đại học sĩ nữ nhi, lúc còn rất nhỏ còn có kinh thành thứ nhất tài nữ danh hiệu , có làm cho của nàng lão cha lại yêu vừa hận tính cách, phàm là có chủ kiến, có chính mình độc đáo giải thích thường làm này lão cha cảm thấy không bằng a [ quân lão cha: Sinh nữ nhi chính là đến khí chính mình !] đối với học võ không hề hứng thú đáng nói cho nên thuở nhỏ thể nhược nhiều bệnh [ lâm đại ngọc thức mm].

Sở Thiên Khoát, phế thái tử một quả, năm đó nàng lão nương vì đoạt sau vị liền dối xưng nàng là nam hài, lão hoàng đế mừng như điên không thôi còn không có nghiêm minh chính bản thân liền che thái tử, sau lại phát hiện đã muốn chậm, vì che khuất gièm pha liền dối xưng thái tử ngu ngốc liền cấp phế đi. Chính mình rất lý tưởng khát vọng muốn làm hoàng đế, đối tương lai có rất tốt tính.

Ngọc Yên Chi, là đương thời y thánh độc vương thân sinh khuê nữ, có một viên thất khiếu linh lung tâm nhân nghĩa “Linh lung y tiên” Dùng một tay hảo dược, là quân lâm anh biểu muội, đối biểu tỷ nói gì nghe nấy, đối thế gian nam tử đều tỏ vẻ khinh thường, thiệp thế không sâu đối hoàng gia ngươi lừa ta gạt thực phản cảm, có rất nhiều năm nhìn đến hoàng thân quốc thích đã đi xuống độc --!

Một hồi tinh phong huyết vũ sẽ tới rồi, ha ha ha ha ha ha ~~~~~~~~~~~~~~~

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lần đầu tiên viết văn thật không tốt ý tứ, hành văn không tốt, nhiều hơn bao dung.

Trong truyền thuyết tạo phản 1

Tần trong vương phủ [ tiểu sở bị phế sau che cái tần vương ].

“Điện hạ, ngài thật sự muốn tạo phản sao?” An bình thật cẩn thận hỏi.

“Đương nhiên, ta nhất định phải làm hoàng đế, bằng không ta không cam lòng, bọn họ lợi dụng hoàn ta liền đem ta một cước đá văng ra này tính cái gì, nếu lúc trước phụ hoàng không có phế đi ta, hiện tại hoàng đế hẳn là ta mà không phải cái kia chỉ biết trầm mê cho thanh sắc khuyển mã ngu ngốc.” Sở Thiên Khoát kích động nói.

“Đúng vậy, điện hạ mới là ngôi vị hoàng đế tốt nhất người thừa kế a, đối với chúng ta hẳn là làm như thế nào đâu?” An bình nghĩ nghĩ nói.

“Trấn quốc đại tướng quân gần nhất truyền ngôi cho hắn nữ nhi Phong Tàn Nguyệt, mà Phong Tàn Nguyệt đã sớm đối ta cái kia đệ đệ tâm tồn bất mãn , nếu có thể nói phục nàng gia nhập chúng ta chúng ta đây phần thắng rất lớn hơn nữa đại tướng quân phủ hướng đến thậm dân tâm hẳn là có thể làm được. Chính là thiếu cái bày mưu nghĩ kế quân sư a.” Sở Thiên Khoát có chút buồn bực nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Văn Thần Võ Tướng [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ