June 08,2015
First day of class yun,maraming bago sa school pero,same room parin kami.may isang girl na at first sight eh nagpa-tibok ng puso ko.ang pangalan niya ay "Rein".Siya ay isang transferee sa school namin.umupo siya sa may harapan katabi niya ang Isa sa mga bestfriends ko na girl na si Shekinah.mabait yon and lagi niya akong tinutulungan pag may kailangan ako.Isang Araw,may natanong sakin ang Isa sa mga kaklase namin na si " Jholene".
"Sino ang pinaka magandang babae dito sa klase," sabi niya
"Si Rein" sabi ko,yung bestfriend ko namang boy na si "Reshley"
Sabi niya si Rein din daw,so far nag-kakaroon nako ng Crush Kay rein non.Isang month ang lumipas,July 22 ata yon birthday ni Jholene.Lumabas kami para kumain.tapos,nagpunta kami sa bahay ng classmate namin na si "JR".so yun nagkatuwaan at kulitan kame.biglang natanong nila sakin " Sinong Crush mo"
Sabi ko "si Rein" tapos.........nagsigawan sila.(mga baliw kasi yon)Kinabukasan,Yun ang araw na diko makakalimutan dahil yun ang araw na umamin ako at yun din ang araw na tumalon ako sa klase(sa sobrang saya).Naka-upo kami Nina Jholene at reshley sa harapan ni rein.tapos,alam ninyo yung picture sa fb na "Ano ako sayo" so yun ang napag-isipan Kong gamitin para umamin nako.
Tinulungan niya ako,sabi niya "C-j,ano si rein sa buhay mo" sumagot naman ako sagot ko "Crush" tapos yung mga BALIW Kong kaklase nag sigawan ng super lakas.si Rein naman sumagot ng "Crush din kita" sabay kurot niya sa mukha ko.Yun nga tumalon ako noon kase nga ang saya-saya ko
In-add ko siya sa fb non kaya lang
Di niya INACCEPT...
BINABASA MO ANG
The Story Of Cyrein(How It Started And Ended)
RomanceCyrein(cyrille+rein) Yan ang pinaka-Loved Na love team Sa aming klase Kaya eto ang story nila