Part II-Request accepted

53 3 2
                                    

Finally,may tumulong na sakin para maaccept na ni rein ang friend request ko.si jholene ang tinutukoy ko.Bestfriend niya kase si rein tapos, ako nman bestfriend ko si jholene kaya yun natulungan niya ako.
Chinat niya si Rein para i-accept na ni rein ang friend request ko

Inaccept ni rein yung friend request ko sakanya.So yun chinat ko sya kaya lang.

di sya sumagot.pagkalipas ng atleast two days eh nag-reply sya,sabi niya "Nihaw🌼" daw..nag-isip ako ano ba nman tong babaeng to pinahihirapan pa ko sabi ko sa isip ko pero bahala na.nag reply ako "Nihaw?" Sabi ko. Tapos yun nag kwentuhan kame tapos humugot ako ng lakas ng loob para
Itanong "Anong relationship natin" sabi ko."Ikaw bahala"sabi niya..than,parang napipilitan lang sya kase ako yung nagdidisisyon tungkol samen alam nyo bayung feeling nayon?
(saket no?) Pero sabi ko "MU" so yun ang Simula ng pagiging mag-MU.Tinagurian kaming "pinaka unang loveteam ng klase"

Ang sweet namin.pag may okasyon sure ako na may gift sa kanya like noong valentines,I gave her a rose and a chocolate bar
Kaya yon pati mga teachers tinatawag kami sa harapan.
Tulad noong malapit na ang last day eh tinawag kami sa harapan
Para sabihin samin "stay strong💪💪💪💪" daw. Ginawa pa kaming magkasintahan..pero,okay lang yon basta gusto ni rein gusto ko din.

Yung nga tapos may tawagan nga rin kame sa chat.
Tawagan namin is "Beh".Ang sweet diba? Ako nalang lagi ang gumagawa noon...pero,nagsimula na ang review namin para sa Bible Quiz tapos paghapon bihira na kaming mag chat kase may training kami sa TAEKWONDO kaya paminsan diko natitignan ang crush I mean MU ko kaya nagsimula na akong mag.....
SELOS.

The Story Of Cyrein(How It Started And Ended)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon